Tiền đạo của Arsenal được ví với Ronaldo

Màn trình diễn bùng nổ của Gabriel Martinelli thuộc biên chế Arsenal trước Leeds được ví như Cristiano Ronaldo.

Việc Pierre-Emerick Aubameyang bị tước băng đội trưởng không gây ra ảnh hưởng tiêu cực với Arsenal khi họ đã trải qua 3 trận thắng liên tiếp.

Trận đấu trước Leeds ở vòng 18 tiếp tục là màn trình diễn ấn tượng của Pháo thủ. Doàn quân của Mikel Arteta dễ dàng vươn lên dẫn trước 3-0 trong hiệp 1.

Gabriel Martinelli tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp. Phút thứ 16, Adam Forshaw để mất bóng vào chân Lacazette ở ngay sát vòng cấm. Nhận bóng từ đồng đội, Martinelli băng vào đặt lòng tung lưới chủ nhà. Tiếp theo, ở phút 28, tiền đạo người Brazil vượt qua thủ thành Meslier trong pha đối mặt và nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ. Đó là pha lập công thứ 3 của anh trong 2 trận gần nhất, sau bàn thắng vào lưới West Ham hồi giữa tuần.

Martinelli hôn gió các CĐV Leeds sau khi ghi bàn.

Sau khi ghi bàn vào lưới Leeds, Martinelli còn hôn gió các CĐV của đội chủ nhà. Hành động này khiến người hâm mộ Pháo thủ vô cùng thích thú và dành cho anh cơn mưa lời khen trên Twitter.

Tài khoản @Gunnerzvideoz viết: "Martinelli hủy diệt Leeds và gửi cho người hâm mộ của họ nụ hôn gió sau khi ghi bàn".

@AFCStuff viết: "Gabriel Martinelli đã hôn gió các CĐV Leeds sau khi ghi bàn thắng thứ hai".

@JessieHosking nói: "Tôi thích nó".

@SenseiShaun nói: "Anh ấy ngày một đẳng cấp".

@TopGunner nói: "Tôi biết mình đã không sai. Martinelli có tâm lý chiến thắng của Ronaldo bên trong con người. Những cầu thủ như vậy sớm sẽ đạt đến đỉnh cao".

Hiện tại, thầy trò Arteta đang giữ chắc một vị trí trong top 4 với 32 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là West Ham 4 điểm.

 Phương Chi