Tiến Linh trải lòng về câu nói "không thể nói lại" trong trận chung kết SEA Games 31

Tiến Linh là một trong số bốn cầu thủ có 2 lần đá chính liên tiếp trong 2 trận chung kết SEA Games, đem về chiến tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại đấu trường khu vực.

Sau chiến thắng 1-0 trước người Thái trong trận chung kết SEA Games trên sân Mỹ Đình, Tiến Linh và các đồng đội đã đi quanh các khán đài để chia vui cùng người hâm mộ. Không giấu nổi cảm xúc, tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương đã hét to: "Cuộc đời sẽ không bao giờ có lần thứ 2 như thế này nữa".

Và mới đây, Tiến Linh đã có những trải lòng về đêm mưa đáng nhớ ấy. Tiền đạo này nhớ lại: "Lúc bước ra khởi động, tôi thấy 4 vạn khán giả đã ngồi sẵn để xem chúng tôi thi đấu. Lúc ấy trời mưa nhưng mọi người vẫn mặc áo mưa và chờ đợi toàn đội ra sân thi đấu. Tôi cũng biết ở nhiều nơi, người hâm mộ cũng tập trung lại để cổ vũ cho đội tuyển".

Hình ảnh người hâm mộ đội mưa theo dõi trận chung kết SEA Games đã tiếp thêm động lực cho các cầu thủ đánh bại U23 Thái Lan để bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

Tiến Linh cũng tâm sự về những chia sẻ của mình với các đồng đội khi chuẩn bị ra sân. "Cuộc đời chúng ta sẽ không có lần thứ 2 được như thế này. Ở đây, có người đã có vợ con, người có gia đình và tất cả họ đều đang theo dõi và kỳ vọng vào mình. Hãy để sau trận đấu, chúng ta được ăn mừng cùng họ", tiền đạo gốc Hải Dương nhớ lại.

Cuối cùng, những nỗ lực của toàn đội đã được đền đáp. Cú đánh đầu đẳng cấp của Nhâm Mạnh Dũng trong hiệp 2 đã giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games ngay trên sân nhà, dưới sự chứng kiến của hơn 4 vạn người hâm mộ đã lấp đầy sân Mỹ Đình hôm ấy.

Tiến Linh đã có những khoảnh khắc không bao giờ quên cùng U23 Việt Nam tại SEA Games 31 vừa qua.

Và trong khoảnh khắc xúc động ấy, Tiến Linh đã thốt lên một câu nói để đời: "Cuộc đời sẽ không bao giờ có lần thứ 2 như thế này nữa". Câu nói này chắc chắn sẽ được người hâm mộ nhớ mãi bởi ý nghĩa và khoảnh khắc xuất hiện thật đẹp của nó.

Bên cạnh những chia sẻ về thời khắc hạnh phúc trên sân Mỹ Đình, Tiến Linh cũng dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á vừa qua. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam tin rằng, nếu tiếp tục tiến bộ, các cầu thủ này sẽ là những sự bổ sung thú vị cho đội tuyển quốc gia trong tương lai.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC