Tiền vệ Hoàng Đức: "Chúng tôi sẽ đá đẹp để làm hài lòng người hâm mộ"

Sáng 29/06, tiền vệ Hoàng Đức đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của Viettel cho trận đấu cuối cùng gặp Hougang United tại AFC Cup 2022.

Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Phnom Penh Crown ở lượt trận thứ 2, nhiều ý kiến cho rằng Viettel đã chưa đáp ứng được kỳ vọng khi áp dụng một lối chơi có phần thực dụng và thiếu tính cống hiến cho người hâm mộ. Trước những bình luận này, tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ anh và các đồng đội sẽ thay đổi vì khán giả. "Chúng tôi sẽ thay đổi lối chơi, sẽ đá đẹp để làm hài lòng những người đã luôn đồng hành và cổ vũ cho đội bóng. Bản thân tôi và toàn đội luôn ra sân với quyết tâm cao nhất để giúp đội tiến vào vòng đấu sau", tiền vệ sinh năm 1998 cho biết. Tiền vệ người Hải Dương cũng chia sẻ anh hoàn toàn tự tin vào việc có thể cởi bỏ những áp lực của bản thân và sẽ cố gắng ghi được 1 bàn thắng trước khi vòng bảng kết thúc.

Bên cạnh các ngoại binh, Hoàng Đức chính là một trong những cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng nhất.

Ở trận đấu tới, Viettel vẫn chưa thể có sự góp mặt của HLV Bae Ji-won vì mắc Covid-19. Thay thế vị chiến lược gia người Hàn Quốc dẫn dắt Viettel vẫn sẽ là trợ lý Thanh Phương. Chia sẻ trước trận đấu, vị trợ lý này cho biết: "Chúng tôi đang có lợi thế về hiệu số nên chỉ cần hòa là đầu bảng và giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, cả đội sẽ không đặt mục tiêu hòa mà sẽ hướng đến một chiến thắng".

Về việc chưa thể sử dụng hết các cầu thủ trẻ, trợ lý Thanh Phương cho biết: "Với một giải đấu ngắn ngày thì việc sử dụng tối đa các cầu thủ trẻ là không thể. Tuy nhiên, tùy theo mức độ trận đấu mà ban huấn luyện sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ có sự thể hiện nổi bất nhất. Các đối thủ cùng bảng không hề dễ chơi nên BHL cũng cần có sự đánh giá để sử dụng các cầu thủ trẻ một cách hiệu quả nhất".

Trận đấu giữa Viettel và Hougang United sẽ diễn ra lúc 17h ngày 30/6 trên sân Thống Nhất. Một kết quả hòa trở lên sẽ giúp Hoàng Đức và các đồng đội giành quyền vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

 Trung Hiếu