Tiết lộ lý do Mbappe không thể bị ngăn cản

Mbappe đang là nỗi khiếp sợ với toàn bộ hậu vệ tại châu Âu và bí quyết để anh làm được điều này được một cựu Pháo thủ tiết lộ.

Trong 5 mùa thi đấu cho đội chủ sân Parc des Princes, Mbappe đã ghi tới 158 bàn chỉ sau 208 trận. Mùa năng suất của anh chính là mùa trước với 42 pha lập công. Chính phong độ cao của Mbappe đã thu hút Real Madrid và nhiều khả năng đôi bên sẽ về nhau trong mùa tới.

Khi được hỏi về đặc điểm làm Mbappe trở nên nổi bật, Petit cho biết: "Hãy nhìn Saka của Arsenal, cậu ấy luôn than phiền về việc ít được trọng tài bảo vệ, và điều này cũng tương tự với Mbappe ở Pháp hay mọi nơi cậu ấy đi qua.

Đối thủ luôn cố gắng để kéo Mbappe, tác động vật lý mọi lúc nhưng vẫn không thể cản nổi. Mbappe giống như một chú cá vậy. Bạn không thể bắt bằng tay không. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết vì sao Mbappe lại có thể nhanh như thế. Có lần tôi đã đứng gần và quan sát Mbappe, sau đó thực sự choáng ngợp trước đôi chân khéo léo, đảo bóng với tốc độ khủng khiếp của cậu ấy".

Mbappe có tốc độ đi bóng khủng khiếp

Chưa dừng lại ở đó, Petit còn so sánh Mbappe với đàn anh Thierry Henry: "Mbappe làm tôi nhớ lại Henry, họ thật sự rất giống nhau với những phẩm chất của mình. Thú thật là sau mỗi tuần, tôi lại thêm một lần ngạc nhiên về Mbappe.

Cũng có nét tương tự giữa Mbappe và Saka khi cả hai cùng bị chỉ trích rất nhiều sau EURO 2020 nhưng đều trưởng thành vượt bậc.

Đầu mùa này, Mbappe bị chính những fan PSG la ó, tuần này qua tuần khác. Mbappe không nói gì, yên lặng và đóng vai người hùng mỗi khi PSG cần. 90% phòng thay đồ của PSG được dẫn dắt bởi Mbappe. Chỉ một cái cây Mbappe có thể che lấp cả khu rừng PSG".

 VTVcab
Từ khóa: