Tin chuyển nhượng 25/8: Kane lại gặp lãnh đội Tottenham để đòi ra đi

Cùng On Sports điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/8.

Kane vẫn muốn ra đi

The Sun đưa tin, Kane đã nói chuyện với chủ tịch Levy một lần nữa để đòi ra đi. Tiền đạo người Anh cho rằng CLB đã không thể bảo vệ được mình trước những tin đồn ác ý và những lời chỉ trích vô căn cứ sau Euro 2020. Cho đến nay, Man City vẫn quả quyết sẽ không trả hơn 125 triệu bảng trong khi Spurs lại đòi tới 150 triệu bảng.

Kane quyết rời Tottenham

PSG xác định người thay thế Mbappe

RMC Sport cho biết PSG đang chuẩn bị phương án thay Kylian Mbappe sau khi tiền đạo người Pháp từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Tiền đạo Richarlison của Everton đã được Neymar giới thiệu, trong khi PSG cũng có thể sử dụng số tiền họ có được từ việc bán Mbappe để ký hợp đồng với thần đồng Eduardo Camavinga của Rennes và hậu vệ trái Theo Hernandez của AC Milan.

Nehuen Perez kiểm tra y tế tại Udinese

Trung vệ của Atletico Madrid, Nehuen Perez đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế trước khi chuyển đến Udinese theo dạng cho mượn.

Sarabia có thể rời PSG

Thời gian thi đấu của Pablo Sarabia tại PSG sẽ bị ảnh hưởng khi Lionel Messi và Neymar cùng góp mặt trong đội hình thi đấu. TuttoMercatoWeb tuyên bố rằng cầu thủ người Tây Ban Nha có thể gia nhập một câu lạc bộ tầm cỡ Champions League. AC Milan là lựa chọn khả dĩ nhất. Ngoài ra, cầu thủ này cũng đã được liên lạc với việc trở lại Sevilla.

Sarabia rời đi vì Messi và Neymar

Zouma chuẩn bị gia nhập West Ham

West Ham đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng với Chelsea khi họ muốn ký hợp đồng với Kurt Zouma trị giá khoảng 30 triệu euro. Sự ra đi của Zouma sẽ cho phép Chelsea đưa ra lời đề nghị mua trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Hertha xóa Cunha khỏi trang web

Hertha Berlin đã nghĩ đến việc không còn Matheus Cunha trong đội hình sau khi xóa thông tin của cầu thủ này khỏi trang web của họ. Tiền đạo người Brazil đang ở Madrid trước khi kiểm tra y tế tại Atletico Madrid.

Robertson gia hạn với Liverpool

Andy Robertson đã cam kết tương lai của mình với Liverpool bằng cách ký hợp đồng gia hạn đến năm 2026. CLB đã xác nhận thông tin này qua các kênh truyền thông.

Robertson xác định tương lai với Liverpool

Juventus và Tottenham trao đổi cầu thủ

Juventus đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham và sẵn sàng chào bán Weston McKennie như một phần của thỏa thuận, Tuttosport cho biết. Bianconeri ban đầu muốn Tanguy Ndombele nhưng vướng phải một số bất đồng trong cách định giá của Spurs. Tuy nhiên, mục tiêu chính của Juventus lại là Aurelien Tchouameni của Monaco.

Sevilla ký hợp đồng với Delaney

Sevilla chuẩn bị chiêu mộ với Thomas Delaney từ Borussia Dortmund với phí chuyển nhượng khoảng 6 triệu euro và dự kiến ký hợp đồng 4 hoặc 5 năm.

Thay đổi tại Lyon

RMC Sports đưa tin, Burnley đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ cánh Maxwel Cornet của Lyon với giá 17,5 triệu euro, động thái mới còn chờ quyết định của chính cầu thủ này. Đồng thời, Lyon cũng sắp ký hợp đồng với Sardar Azmoun từ Zenit với giá khoảng 12 triệu euro.