Mbappe đến Real Madrid: 10 ngày cho giấc mơ lớn

Real Madrid sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ Kylian Mbappe trong 10 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chỉ còn 10 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa (31/8), có lẽ Real Madrid đang trong thế "đứng ngồi không yên" khi chưa có được Kylian Mbappe.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 và tiền đạo người Pháp đã thông báo về quyết định không gia hạn với đội chủ sân Parc des Princes.

Real tự tin sẽ chiêu mộ thành công Mbappe.

Thời gian qua, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục PSG ngồi vào bàn đàm phán và việc Mbappe từ chối gia hạn có thể sẽ là chìa khóa trong thương vụ này. Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo giờ đây sẽ buộc phải từ bỏ việc trói buộc Mbappe, vì những áp lực đó sẽ chẳng mang lại kết quả khi cầu thủ này đã kiên định với lựa chọn của mình.

Trong khi sự xuất hiện của Lionel Messi có thể làm lu mờ tầm ảnh hưởng của Mbappe, tiền đạo người Pháp đang nhận được sự tung hô và đánh giá cao từ Real. Người đồng đội ở tuyển Pháp Karim Benzema thường xuyên nhắn tin cho Mabppe để nói về việc Real đang rất mong chờ được thấy anh khoác màu áo trắng. Rõ ràng ở một thế giới có cả Mbappe và Neymar, Mbappe sẽ không thể là ngôi sao sáng nhất.

Bằng chứng cho thấy PSG đang dần bất lực trong cuộc chiến giữ chân Mbappe là việc HLV trưởng Mauricio Pochettino không chắc chắn cầu thủ 22 tuổi sẽ ở lại Paris trong mùa giải này, dù hợp đồng vẫn còn hiệu lực.

Real sẵn sàng dốc toàn lực chiêu mộ Mbappe trong 10 ngày cuối cùng.

Theo tờ AS, Real đã yêu cầu Mbappe tránh phát ngôn bất kỳ điều gì có thể khiến PSG tức giận, vì điều đó có thể đe dọa đến khả năng chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha.

Real muốn giữ thái độ cởi mở cho cuộc đàm phán này và dự định sẽ "tấn công" một lần nữa vào ngày 30. Lúc đó, PSG vừa hoàn thành trận đấu cuối cùng ở Ligue 1 trước khi tạm nghỉ để các cầu thủ làm nhiệm vụ ĐTQG. Đội bóng thành Paris sẽ không thể đổ lỗi cho Real làm ảnh hưởng đến phong độ của CLB.

Real đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào ngày 30/8 với số tiền từ 130 đến 170 triệu euro. Nhưng trước tiên, PSG phải đồng ý đàm phán, đó mới là yếu tố quyết định.

Chủ tịch Florentino Perez tự tin rằng Real sớm muộn cũng sẽ có được Mbappe, sớm là ngay mùa hè này, hoặc muộn hơn là mùa Hè năm sau. Nếu không bán Mbappe ngay lúc bây giờ, PSG sẽ phải để cầu thủ này ra đi mà không nhận được đồng nào vào năm 2022. Trong thế tiến thoái lưỡng nan, rất có thể bom tấn Mbappe sẽ nổ trong ngày chót của kỳ chuyển nhượng.

 Phương Chi