Tổng hợp kết quả vòng 1 VSC-S2 Khu vực miền Nam: Khai màn rực rỡ

Vòng 1 VSC-S2 khu vực miền Nam đã diễn ra với những cơn mưa bàn thắng ở tất cả các lượt trận.

Sau khi kết thúc vòng 1 VSC-S2 khu vực miền Nam, đã có tổng cộng 43 bàn thắng được ghi trong 8 trận đấu, trung bình 5,4 bàn/trận. Ở lượt trận đấu tiên, ngôi sao tỏa sáng nhất chính là Hoàng Thiên của An Biên. Cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã có một ngày thi đấu chói sáng với 4 bàn thắng để góp công vào chiến thắng ấn tượng 5-1 của An Biên trước Anh em tại lượt trận thứ 2.

Bên cạnh An Biên, một đội bóng khác cũng có chiến thắng với tỷ số tương tự là Nghiêm Phạm Holdings khi đánh bại Amazing Mỹ Tho. Luân “Sư Phụ” và Vũ “Messi” những sự bổ sung chất lượng của Nghiêm Phạm tại VSC-S2 đều để lại dấu khi góp dấu giày vào những bàn thắng của đội nhà trong ngày đầu ra quân. Một đội bóng khác cũng ghi được 5 bàn ở ngày ra quân là Thanh Bình Underground khi hạ gục VIB Sài Gòn với tỷ số 5-2 trong lượt trận muộn nhất của ngày.

Luân "sư phụ" đã có màn tái xuất sân phủi khi cùng Nghiêm Phạm Holdings thi đấu tại VSC-S2 khu vực miền Nam.

Thế nhưng, trận đấu có tỷ số đậm nhất là chiến thắng với tỷ số 6-1 của Bảy Núi trước Bưng Biển ở lượt trận đầu tiên. “Nhân vật chính” trong chiến thắng này của Bảy Núi là Thiện “Cá Chốt”, cái tên vừa cùng Đạt Tín giành chức vô địch VPL-S3.

Ở những trận đấu còn lại, Lam Hồng đã đánh bại Food An Hưng Nông với tỷ số 2-1. Mates và Bamboo giành chiến thắng trước Mymy và Spa Lan Ngọc với cùng tỷ số 3-2. Trong khi đó, Charity đã không thể tạo ra bất ngờ khi để thua 1-3 trước Lê Bảo Minh.

Lượt trận thứ 2 vòng bảng VSC-S2 Khu vực miền Nam sẽ tiếp tục diễn ra với những trận cầu hấp dẫn vào ngày 19/11 tới tại sân vận động Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh. Các trận đấu đều sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).

Bảng xếp hạng lượt trận thứ nhất VSC-S2 Khu vực miền Nam.
 Trung Hiếu