Tổng hợp vòng 2 Bundesliga: Bayern và Dortmund bay cao trên BXH

Sau vòng 2 Bundesliga, Bayern Munich và Dortmund tiếp tục thể hiện được sức mạnh và phong độ ấn tượng hơn so với các đội bóng còn lại.

Bayern và Dortmund bay cao trên BXH

Sau chiến thắng tưng bừng 6-1 ngay vòng đấu mở màn, Bayern Munich trở về sân nhà Allianz Arena để tiếp đón Wolfsburg. Với phong độ cao và chất lượng đội hình vượt trội hơn hẳn, Hùm xám dễ dàng lấn lướt thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối phương.

Chỉ trong 10 phút từ phút thứ 33 đến phút 43, Bayern Munich đã có được 2 bàn thắng do các pha lập công của Musiala và Muller. Chiến thắng này tiếp tục khẳng định sức mạnh tuyệt đối của nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Cũng giống với Bayern, Dortmund cũng có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Bundesliga. Dù bị thủng lưới trước nhưng đội bóng vùng Ruhr đã ngược dòng ấn tượng để ghi liền 3 bàn trong 11 phút và giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Sau 2 vòng đấu, chỉ có Bayern và Dortmund giữ vững kết quả toàn thắng. Dortmund cũng có được 6 điểm nhưng xếp sau Bayern vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Leverkusen chạm đáy BXH

Một trong những đội bóng gây thất vọng nhất sau vòng 2 Bundesliga là Bayer Leverkusen. Mùa giải năm ngoái, Leverkusen đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và giành suất dự Champions League.

Tuy nhiên, thầy trò Gerardo Seoane đang gặp rất nhiều khó khăn tại mùa giải năm nay. Họ thất bại 0-1 trước Dortmund ở trận đấu mở màn và tiếp tục gục ngã 1-2 trước Augsburg. Hai trận thua liên tiếp khiến Leverkusen tụt xuống đáy bảng xếp hạng.

Kết quả các trận đấu vòng 2 Bundesliga:

 Thanh Thanh