Trận lượt về Việt Nam vs Nhật Bản đá lúc mấy giờ, ngày nào?

Trận Việt Nam vs Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đá mấy giờ, ngày nào là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản giờ chỉ mang ý nghĩa về mặt thủ tục. ĐTQG Nhật Bản đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm, sau khi đánh bại Australia với tỉ số 2-0. Trong khi đó, Việt Nam đã bị loại khỏi sân chơi lớn nhất thế giới. 

Trận đấu lượt về với Nhật Bản sẽ là trận cầu cuối cùng của ĐTQG Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Hiện tại, Việt Nam đang đứng cuối tại bảng B với vỏn vẹn 3 điểm.

Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam tham dự vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup, do đó việc yếu thế so với các đội bóng hàng đầu châu Á là điều không tránh khỏi.

Tính đến hiện tại, các học trò của HLV Park Hang-seo chỉ có duy nhất 1 lần được ăn mừng chiến thắng kể từ khi tham dự vòng loại thứ 3. Nhưng đó là lại thắng lợi huy hoàng nhất, khi các chiến binh sao Vàng đã xuất sắc đả bại Trung Quốc với tỉ số 3-1 vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán. 

Về phía Nhật Bản, chiến thắng trước Australia đánh dấu cột mốc lần thứ 7 Nhật Bản tham dự các kỳ World Cup, với lần đầu tiên là vào năm 1998. Xuyên suốt lịch sử, Nhật Bản và Việt Nam đã có 4 lần chạm mặt. Thành tích nghiêng hoàn toàn về phía Nhật Bản, khi họ chiến thắng cả 4 trận đấu, ghi tổng cộng 7 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. 

Trận Việt Nam vs Nhật Bản vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3.

Xem trận Nhật Bản vs Việt Nam trên ứng dụng ON Football

App Store: https://apple.co/2W8TJsL

Google Play : https://bit.ly/3j1gW8Y

Link: https://tv.onsports.vn/