Tràn ngập tiếng cười trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam

Chiều 26/5, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afghanistan tới đây. Do là buổi tập hội quân nên bầu không khí của toàn đội đều rất thoải mái.

Ngoại trừ 3 cầu thủ vừa tham dự SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã có đầy đủ lực lượng trong buổi tập đầu tiên vào chiều 26/5.
Do mới chỉ là buổi đầu tiên nên ông thầy người Hàn Quốc cho các cầu thủ tập luyện với cường độ nhẹ nhàng nhằm tạo sự hưng phấn.
Trong suốt 90 phút của buổi tập, các cầu thủ đều tỏ ra thoải mái.
Thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ vừa mới trở về từ Nhật Bản vào trưa nay nhưng cũng kịp ra sân tập luyện cùng các đồng đội.
Trung vệ Đình Trọng trong lần trở lại đội tuyển Việt Nam cũng tỏ ra hết sức vui vẻ. Anh chàng cười híp cả mắt trong lúc khởi động cùng các đồng đội.
Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ chia thành từng nhóm nhỏ đá ma. Ông thầy người Hàn Quốc cũng tham gia cùng các học trò và để lại những tiếng cười "bể bụng".
Công Phượng cười hả hê trong màn đá đối kháng 5x5. Đội của anh đã "hủy diệt" đội của Quế Ngọc Hải với tỷ số 4-1.
Trận đấu với Afganistan tới đây sẽ là dịp để HLV Park Hang-seo thử nghiệm những nhân tố mới cũng như chiến thuật mới nhằm hướng tới mục tiêu AFF Cup diễn ra vào cuối năm.
Một điểm đáng chú ý là cuối buổi tập, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu 4 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai gồm Hồng Duy, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn ra tập thêm với các bài chạy quãng ngắn.
Đội tuyển Việt Nam sẽ còn 1 buổi tập nữa tại Hà Nội trước khi di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục chuẩn bị cho trận gặp Afganistan vào ngày 01/06 tới đây.
 Trung Hiếu
Từ khóa: