Trận Việt Nam vs Oman đá mấy giờ, ngày nào?

Trận Việt Nam vs Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đá mấy giờ, vào ngày nào là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Oman khởi đầu chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á bằng chiến thắng bất ngờ trước Nhật Bản. Không được đánh giá cao trong bảng đấu, song đội bóng Tây Á cho thấy họ là một đội bóng không hề dễ chơi.

Với ĐT Việt Nam, Oman là một trong những đối thủ được xem là “vừa miếng” với thầy trò HLV Park Hang-seo. Oman hiện đang đứng thứ 78 trên BXH FIFA, so với vị trí thứ 95 của ĐT Việt Nam.

Oman bất ngờ vượt qua Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Người dẫn dắt ĐT Oman lúc này là chiến lược gia người Croatia Branko Ivankovic. Ông Ivankovic có kinh nghiệm dày dạn trong việc dẫn dắt các đội tuyển khu vực Tây Á. Nhà cầm quân sinh năm 1954 từng có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt ĐT Iran và đưa đội bóng này dự World Cup 2006.

Ông cũng từng cầm quân ở đội bóng quê nhà Dinamo Zagreb và đưa CLB đến 2 chức vô địch quốc gia năm 2007, 2008 đồng thời nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất Croatia trong 2 mùa giải này.

Cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Oman là thủ thành 39 tuổi Ali Al-Habsi. Anh từng có thời gian chơi bóng tại Premier League cho Bolton, Wigan. Al-Habsi đã từ giã sân cỏ mùa hè năm ngoái sau khi rời West Brom mùa hè năm ngoái.

Trận đấu Oman vs Việt Nam diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10 trên sân Sultan Qaboos ở thủ đô Muscat của Oman.