Trọng Hoàng nỗ lực tập luyện phục hồi chấn thương, Văn Hậu gửi lời nhắn nhủ xúc động

Văn Hậu và nhiều đồng đội gửi lời nhắn nhủ chúc Trọng Hoàng sớm phục hồi chấn thương, có thể trở lại thi đấu.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm. Chấn thương này khiến anh phải tập dừng quá trình tập luyện của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 để tiến hành phẫu thuật, chữa trị dứt điểm.

Mùa giải 2022, Trọng Hoàng quyết định rời Viettel FC để trở lại khoác áo đội bóng quê hương – SLNA. Tại buổi lễ xuất quân của đội bóng xứ Nghệ vào hồi tháng 2 đầu năm nay, tiền vệ sinh năm 1989 đã chia sẻ về tình hình chấn thương của bản thân.

Lần cuối cùng Trọng Hoàng tập trung cùng ĐT Việt Nam từ tháng 9 năm ngoái. Ảnh: GN.

“Chấn thương của tôi đang dần hồi phục và có tiến triển tốt. Tôi sẽ tranh thủ thời gian để trở lại thi đấu cho SLNA cũng như ĐT Việt Nam trong thời gian sớm nhất”, Trọng Hoàng chia sẻ.

Trong suốt 5 tháng qua, Trọng Hoàng vẫn đang nỗ lực tập luyện phục hồi và hy vọng có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất. Mới đây, trên trang cá nhân, tiền vệ xứ Nghệ đã đăng tải hình ảnh mới nhất trong quá trình tập phục hồi.

Trọng Hoàng đang trong quá trình tập phục hồi sau chấn thương.

Trong bức hình, Trọng Hoàng còn đính kèm với lời bài hát khẳng định quyết tâm và khao khát trở lại sân cỏ: “Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió. Lời hứa ghi trong tim mình. Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao”, tiền vệ của SLNA viết trên trang cá nhân.

Ở dưới bài đăng này, rất nhiều đồng đội đã gửi lời nhắn nhủ đến Trọng Hoàng. “Cố lên anh Hoàng”, Văn Hậu bình luận.

Nhiều đồng đội gửi lời nhắn nhủ, chúc Trọng Hoàng sớm trở lại.

Trong khi đó, Đỗ Duy Mạnh gọi trìu mến Trọng Hoàng với biệt danh “anh Bò”: “Sớm trở lại nhé anh Bò ơi”.

Trọng Hoàng từng là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Với lối chơi đa năng và nền tảng thể lực dồi dào, tiền vệ xứ Nghệ liên tục cày ải trong màu áo từ CLB cho đến ĐTQG. Trước đó, Trọng Hoàng là một trong 3 gương mặt ngoài 23 tuổi được bổ sung cho U23 Việt Nam và góp phần quan trọng vào chiến tích giành HCV SEA Games 30.

 Thanh Thanh