Trực tiếp Augsburg vs Bayern Munich trên kênh nào?

Trận Augsburg vs Bayern Munich chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Augsburg vs Bayern Munich ở vòng 12 Bundesliga 2021/2022.

Xem trực tiếp Augsburg vs Bayern Munich ở đâu, kênh nào?

Augsburg hiện đang đứng thứ 16 tại Bundesliga và chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Không có nhiều khoảng cách giữa họ và Stuttgart xếp thứ 15 hoặc Eintracht Frankfurt xếp thứ 14. Tuy nhiên, thêm một thất bại có thể sẽ khiến Augsburg chìm sâu nơi nhóm những đội xuống hạng.

Mùa trước, Augsburg cán đích ở vị trí thứ 13, chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Và những khó khăn đó tiếp diễn ở mùa giài năm nay. Với thành tích thắng 2, hòa 3 và thua 6 sau 11 trận mang về cho họ 9 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Với vỏn vẹn 9 bàn thắng sau 11 vòng, Augsburg cũng là một trong số 3 đội ghi ít hơn 10 bàn ở Bundesliga, chỉ hơn hai đội đứng cuối bảng là Arminia Bielefeld và Greuther Furth.

Bayern vẫn đang dẫn đầu BXH Bundesliga.

Về phần đội khách, Bayern Munich đã thắng cả 4 trận tại Bundesliga kể từ sau trận thua sốc 2-1 trước Eintracht Frankfurt vào đầu tháng 10. Thành tích 9 thắng, 1 hòa, 1 thua sau 11 trận đã giúp Bayern thu về 28 điểm, đứng đầu BXH và hơn đội thứ nhì là Dortmund 4 điểm.

Đội bóng của Nagelsmann vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp khi đã có 40 bàn ở Bundesliga, nhiều hơn các đội còn lại ít nhất 12 bàn, trong đó Lewandowski đóng góp 13 pha lập công.

Hùm xám đã thắng 15 trong số 17 trận gần nhất. 10 trong số đó chứng kiến Bayern ghi được nhiều hơn 4 bàn thắng. Xét về mọi mặt, đội khách đều chiếm ưu thế hơn và khả năng cao sẽ mang về một chiến thắng dễ dàng trước Augsburg.

Trận Augsburg vs Bayern Munich diễn ra lúc 02h30 ngày 20/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.