Lịch thi đấu chính thức Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024

Đây là năm thứ 2, Giải bóng đá 7 người quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Giải sẽ diễn ra từ ngày 11/1/2024 đến 14/1/2024 tại TT Văn hóa thể thao quận Hoàng Mai.

Giải bóng đá 7 người Quốc tế sẽ có sự tham gia của 4 đội bóng đến từ 3 quốc gia: Việt Nam, Malaysia và Thái Lan. 2 đại diện của Việt Nam tham dự là CLB Đại Từ và CLB Hiếu Hoa - Quahaco. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là 2 đội bóng được đánh giá là đang chơi hay nhất và mạnh nhất của bóng đá 7 người Việt Nam.

Tại lần tổ chức này, hai đội bóng khách mời quốc tế sẽ đến Việt Nam thi đấu là CLB Kickerz (Malaysia) và CLB Nongpookao x Nongoothan (Thái Lan). Hai đội bóng này được đánh giá là ẩn số, đến từ những quốc gia mà bóng đá 7 người cũng rất phát triển. Việc có thêm yếu tố "ngoại" từ hai CLB này cũng khiến cho giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024 được chờ đợi hơn bao giờ hết.

6 trận đấu với 4 đội bóng sẽ cùng bước vào tranh tài, tìm ra Nhà vô địch của Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024. Các trận đấu sẽ diễn ra trên "chảo lửa" sân vận động TT Văn hoá - Thông tin & Thể thao Quận Hoàng Mai. Các trận đấu sẽ được trực tiếp trọn vẹn trên kênh ON Sports News, ứng dụng ON và ON Plus của VTVcab.

Đây là năm thứ 2, Giải bóng đá 7 người quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Giải sẽ diễn ra từ ngày 11/1/2024 đến 14/1/2024 tại TT Văn hóa thể thao quận Hoàng Mai. Năm nay, 4 đội bóng đến từ Thái Lan, Malaysia, Việt Nam sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đội cao điểm nhất sẽ giành được cúp vô địch.