Trực tiếp Bayern Munich vs Leverkusen trên kênh nào?

Trận Bayern Munich vs Leverkusen chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bayern Munich vs Leverkusen ở vòng 25 Bundesliga 2021/2022.

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Leverkusen ở đâu, kênh nào?

Bayern Munich không phải lúc nào cũng thắng như chẻ tre ở mùa giải này. Tuy nhiên, những cú sẩy chân thỉnh thoảng mới xuất hiện không đủ để làm mất đi lợi thế của đội chủ sân Allianz Arena trong hành trình đến ngôi vô địch Bundesliga. Không thể gọi đó là cuộc đua vô địch khi Bayern Munich đang hơn đội nhì bảng là Dortmund tới 8 điểm sau 24 vòng đấu.

Trong khi đó, Leverkusen đang có một vị trí an toàn trong nhóm dự Champions League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Gerardo Seoane vẫn phải cảnh giác, khi khoảng cách giữa họ với 3 đội đứng sau chỉ là 4 điểm.

Những cuộc đối đầu trên sân của Bayern Munich không đem đến kỷ niệm đẹp cho Leverkusen. Trong 43 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này, Bayern Munich chỉ thua 4 trận, còn lại là 33 chiến thắng, 6 trận hòa.

Về lực lượng, nhiều khả năng Bayern Munich sẽ tiếp tục sử dụng Sven Ulreich khi Manuel Neuer chỉ mới bình phục. Thomas Muller trở lại sau thời gian cách ly. Alphonso Davies (sức khỏe), Leon Goretzka, Corentin Tolisso (chấn thương) và Lucas Hernandez (treo giò) là những người không thể ra sân.

Bên kia chiến tuyến, Leverkusen không có sự phục vụ của Karim Bellarabi, Andrey Lunev, Patrick Schick vì chấn thương. Robert Andrich có thể trở lại sau khi bình phục.

Trận Bayern Munich vs Leverkusen diễn ra lúc 21h30 ngày 5/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.