Trực tiếp Bayern Munich vs Wolfsburg trên kênh nào?

Trận Bayern Munich vs Wolfsburg chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bayern Munich vs Wolfsburg ở vòng 17 Bundesliga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Wolfsburg ở đâu, kênh nào?

Bayern Munich đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp sau cú sẩy chân ở trận gặp Augsburg. Phong độ phập phù của các đối thủ bám đuổi giúp HLV Julian Nagelsmann và các học trò vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng với cách biệt lên tới 6 điểm so với đội đứng thứ hai là Borussia Dortmund.

Trong khi đó, những gì xảy ra với Wolfsburg trong thời gian gần đây hoàn toàn trái ngược so với đội chủ nhà. Đoàn quân của HLV Marc Van Bommel càng lúc càng tệ, với chuỗi 7 trận không biết đến mùi chiến thắng, trong đó chỉ có 1 trận hòa.

Gặp Bayern Munich luôn là một thử thách khó vượt qua đối với Wolfsburg, chưa nói đến việc phong độ của họ hiện tại quá tệ. Trong 14 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Wolsburg thua tới 13 trận và lần còn lại có kết quả hòa.

Đây sẽ là trận đấu mà Bayern Munich không có sự phục vụ của Corentin Tolisso, Leon Goretzka, Josip Stanisic, Eric Maxim Choupo-Moting và Joshua Kimmich. Tuy nhiên, lực lượng còn lại của đội chủ sân Allianz Arena vẫn rất mạnh, với Robert Lewandowski luôn sẵn sàng ghi bàn.

Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg vẫn thiếu hàng loạt trụ cột - nguyên nhân chính khiến họ chơi tệ thời gian gần đây. Lukas Nmecha, Luca Waldschmidt, Paulo Otavio, Admir Mehmedi, Xaver Schlager và William tiếp tục vắng mặt. Jerome Roussillon bị treo giò.

Trận Bayern Munich vs Wolfsburg diễn ra lúc 2h30 ngày 18/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports.