Trực tiếp Bordeaux vs Rennes trên kênh nào?

Xem trực tiếp Bordeaux vs Rennes trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Bordeaux vs Rennes ở vòng 8 Ligue 1.

Lịch thi đấu Ligue 1 2021/22

Trận đấu giữa Bordeaux và Rennes thuộc vòng 8 Ligue 1 sẽ diễn ra lúc 18h00 hôm nay (giờ Việt Nam).

Bordeaux đã có dấu hiệu trở lại ở các trận đấu gần đây khi giành được 4 điểm sau 2 vòng đấu gần nhất. Trước đó, đội bóng xứ rượu vang chỉ giành 2 điểm ở 5 vòng đầu tiên.

Hàng thủ đang là vấn đề nan giải nhất của Bordeaux. Sau 7 trận đã đấu họ đã để thủng lưới 16 bàn thua. Đối đầu với Rennes, Bordeaux sẽ phải trả giá đắt nếu tiếp tục phòng ngự hớ hênh như vậy.

Rennes cũng vừa tìm lại cảm giác chiến thắng sau 3 trận trắng tay liên tiếp. Ở vòng đấu gần nhất, Rennes đã đánh bại Clermont Foot với tỷ số đậm đà 6-0. Trận thắng này sẽ giúp Rennes có tâm lý hưng phấn trước trận đấu với Bordeaux.

Bordeaux đã giành được chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Rennes ở mùa giải 2020/21. Rennes chỉ thắng 4 trong số 19 lần gặp Bordeaux gần nhất trên mọi đấu trường, tất cả những chiến thắng đó đều đến từ năm 2017 trở về đây.

Rennes đã tìm lại cảm giác chiến thắng bằng cách đánh bại Clermont Foot ở vòng đấu trước

Tân binh của Bordeaux, Alberth Elis đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này, nhưng hậu vệ kỳ cựu Laurent Koscielny dự kiến sẽ tiếp tục ngồi ngoài do gặp vấn đề về mắt cá chân, trong khi Paul Baysse cũng đang gặp chấn thương dây chằng. Issouf Sissokho là một trường hợp nhiều khả năng vắng mặt của đội chủ nhà.

Về phía Rennes, ngôi sao người Bỉ Jeremy Doku dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần nữa do vấn đề về gân khoeo, trong khi tiền vệ Lovro Majer cũng sẽ không kịp trở lại vì chấn thương hông.

Đội hình dự kiến

Bordeaux: Costil; Kwateng, Gregersen, Mexer; Pembele, Onana, Otavio, Mangas; Kalu, Adli; Hwang.

Rennes: Gomis; Traore, Aguerd, Bade, Meling; Santamaria, Bourigeaud, Tait; Laborde, Terrier, Sulemana.

Trận đấu giữa Bordeaux và Rennes diễn ra lúc 18h00 ngày 26/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News. Ngoài ra các khán giả có thể tìm link xem trực tiếp Bordeaux vs Rennes trên ứng dụng VTVcab ON, dịch vụ xem truyền hình trực tuyến đáng chú ý và nổi bật nhất hiện nay.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC