Trực tiếp Brazil vs Uruguay trên kênh nào?

Xem trực tiếp Brazil vs Uruguay ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận ở Vòng loại World Cup 2022.

Trong lượt trận gần nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Brazil đã đứt mạch toàn thắng kh để Colombia cầm hòa với tỷ số không bàn thắng. Tuy nhiên, Selecao vẫn đang đứng ở vị trí đầu bảng với 28 điểm sau 9 trận thắng và 1 trận hòa. Thầy trò Tite vẫn đang có khoảng cách 6 điểm với đội đứng thứ nhì Argentina.

Neymar và các đồng đội sẽ hướng đến một chiến thắng trước Uruguay để củng cố vị trí dẫn đầu của mình. Từ đầu vòng loại World Cup 2022 đến giờ, Selecao toàn thắng cả 4 trận sân nhà, ghi 10 bàn và không một lần để thủng lưới.

Trận hòa Colombia ở lượt trận trước khiến Neymar và các đồng đội đứt mạch toàn thắng

Uruguay đã để thua 0-3 trên sân của Argentina ở lượt trận vừa rồi. Đoàn quân của HLV Tabarez đang đứng thứ 4 trên BXH với thành tích thắng 4, hòa 4 và thua 3. Với 16 điểm đã có được, họ chỉ kém đội xếp trên Ecuador về chỉ số phụ nhưng cũng chỉ hơn đội xếp dưới Colombia đúng 1 điểm. Suarez, Cavani và các đồng đội cần có được sự tập trung tối đa trong giai đoạn còn lại nếu muốn nắm trong tay tấm vé đến Qatar năm sau.

Tuy nhiên chuyến làm khách trên đất Brazil sẽ lành ít dữ nhiều với Uruguay. Trong 20 chuyến hành quân gần nhất, thầy trò HLV Tabarez chỉ thắng được 4 trận, còn lại hòa 7 và thua 9. Uruguay cũng không thắng được Brazil trong 11 lần gặp nhau gần nhất, lần gần nhất mà Selecao thua trong cuộc đối đầu này là từ ngày 1/7/2001, cách đây đã hơn 20 năm.

Đội hình dự kiến Brazil vs Uruguay

Brazil: Alisson; Danilo, Silva, Marquinhos, Sandro; Fred, Fabinho; Raphinha, Neymar, Paqueta; Barbosa

Uruguay: Muslera; Nandez, Godin, Araujo, Vina; Bentancur, Vecino, Valverde; De la Cruz, Suarez, Rodriguez

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Brazil vs Uruguay, vòng loại World Cup 2022