Trực tiếp Getafe vs Real Madrid trên kênh nào?

Trận Getafe vs Real Madrid chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Getafe vs Real Madrid ở vòng 20 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Getafe vs Real Madrid ở đâu, kênh nào?

Getafe mới chỉ đang có 15 điểm, đứng thứ 16 trên BXH, nhưng bằng điểm với đội xếp thứ 18 là Alaves. Đầu mùa giải này, đã có thời điểm họ phải đua trụ hạng nhưng phong độ gần đây đã tích cực hơn rất nhiều.

Getafe đã bất bại 5 trận gần nhất trước kỳ nghỉ đông ở Tây Ban Nha. Trong 8 vòng gần nhất tại La Liga, đội bóng này cũng chỉ phải nhận 1 trận thua.

Thầy trò HLV Quique Sanchez Flores sẽ đối đầu với hai đội đầu bảng - Real Madrid và Sevilla - trong hai trận đấu tiếp theo. Đây sẽ là giai đoạn khó khăn nhưng cũng sẽ là cơ hội để thử thách những thay đổi của Getafe trong thời gian qua.

Courtois và loạt cầu thủ Real đã âm tính với Covid-19.

Phía bên kia chiến tuyến, Real Madrid đứng đầu BXH La Liga khi kết thúc năm 2021. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hơn đội xếp thứ hai là Sevilla 8 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là Atletico Madrid 17 điểm và hơn đội xếp thứ 7 là Barcelona 18 điểm.

Real Madrid đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất tại La Liga và bất bại kể từ đầu tháng 10. Đội chủ sân Bernarbeu cũng có loạt cầu thủ có xét nghiệm dương tính với Covid-19 nhưng may mắn phần lớn đã kịp bình phục. Courtois, Valverde và Camavinga đều đã cho kết quả âm tính. Marcelo, Luka Modric, Isco, Marco Asensio, Rodrygo, David Alaba cũng đã trở lại sau khi nhiễm Covid-19.

Los Blancos có sự chuẩn bị tốt trước Getafe, nhưng nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình bởi họ chỉ có 3 ngày để nghỉ ngơi trước trận gặp Alcoyano ở Copa del Rey.

Trận Getafe vs Real Madrid diễn ra lúc 20h00 ngày 2/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.