Trực tiếp Granada vs Barcelona trên kênh nào?

Trận Granada vs Barcelona chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Granada vs Barcelona ở vòng 20 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Granada vs Barcelona ở đâu, kênh nào?

Dù bị loại ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha bởi đội bóng hạng dưới Atletico Mancha Real nhưng Granada lại đang có bước thăng tiến nhất định ở La Liga trong thời gian qua. Đội bóng này đã bất bại trong 6 trận đấu gần nhất (thắng 3, hòa 3).

Điều đó giúp cho Granada vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng La Liga với 23 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm. Kể từ mùa giải trước tới nay, Granada chưa có chuỗi trận bất bại dài tới vậy.

Granada có thể là vật cản với Barca

Họ hoàn toàn có thể là vật cản với Barcelona ở thời điểm này. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Xavi cũng đang có dấu hiệu khởi sắc khi giành chiến thắng trong 3/4 trận gần nhất. Việc Xavi quyết định xây dựng lại CLB từ những “măng non” lò La Masia khiến cho họ gặp khó khăn nhất định.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalonia đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với 31 điểm và chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Atletico Madrid 1 điểm. Đó là động lực đủ lớn để Barca vươn lên chiến thắng.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, hãy coi chừng Granada bởi lẽ trong những năm qua, họ là đối thủ rắn mặt với Barcelona. Trong 3 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường (chỉ tính 90 phút), Granada đều không thua Barca (thắng 1, hòa 2).

Trận Granada vs Barcelona diễn ra lúc 00h30 ngày 9/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football.