Trực tiếp Italia vs Bỉ trên kênh nào?

Xem trực tiếp Italia vs Bỉ ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Hàn Italia vs Bỉ ở Nations League 2021.

Cách đây vài ngày, Italia đã chấm dứt chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử (37 trận) khi thất bại trước Tây Ban Nha ở bán kết Nations League. Nhiều quan điểm cho rằng đó là thất bại cần thiết với đội bóng áo Thiên thanh. Nó giúp họ có thể nhìn nhận lại sức mạnh của mình sau chuỗi ngày dài sống trong vinh quang.

Thực tế, việc không thể giành chức vô địch Nations League không phải là điều gì quá to lớn với Italia. Điều quan trọng là họ có thể tập trung sức mạnh cho World Cup 2022 diễn ra vào năm sau.

Bỉ có thể phục hận trước Italia sau thất bại ở EURO 2020

>>>Xem thêm: Chung kết Nations League không còn là trận giao hữu

Kể từ sau khi vô địch EURO 2020, Italia đã có dấu hiệu chểnh mảng khi liên tiếp để Bulgaria hay Thụy Sỹ cầm chân ở vòng loại World Cup 2022.

Trong khi đó, Bỉ đang rất muốn phục thù trước Italia trong trận đấu này. Cách đây vài tháng, họ từng bị đối thủ này loại khỏi vòng tứ kết EURO 2020 một cách đầy đau đớn.

Có vẻ như thế hệ vàng của “Quỷ đỏ” vẫn vô duyên với danh hiệu. Cách đây vài ngày, họ đã thi đấu khá hay trước Pháp khi dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, cuối cùng, Lukaku và các đồng đội vẫn bị lội ngược dòng và thất bại với tỷ số 2-3.

Bỉ sẽ ra sân trong trận đấu này mà không có sự phục vụ của Hazard vì chấn thương.Trong khi đó, Italia cũng mất Bonucci vì án treo giò khi phải nhận thẻ đỏ trong trận thua trước Tây Ban Nha. Ngoài ra, Ciro Immobile, Matteo Pessina cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

Trận Italia và Bỉ diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football, quý độc giả chú ý theo dõi!

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Italia vs Bỉ, Nations League 2021