Link trực tiếp Italia vs Bỉ, Nations League 2021

Link trực tiếp Italia vs Bỉ. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Italia vs Bỉ lúc 20h00 ngày 10/10.

Thông tin trước trận Italia vs Bỉ

Italia và Bỉ bước vào trận đấu tranh vị trí thứ 3 của UEFA Nations League với tâm trạng khác nhau. Italia đã chấm dứt chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử (37 trận) khi bị Tây Ban Nha vượt qua ở bán kết Nations League.

Sau chức vô địch EURO 2020, đoàn quân của Mancini đang có những dấu hiệu sa sút khi để Bulgaria và Thụy Sỹ cầm chân ở vòng loại World Cup 2022. Trận thua trước Tây Ban Nha có thể là lời cảnh tỉnh cho nhà vô địch châu Âu cần sớm tìm lại đẳng cấp của mình.

Italia đã vượt qua Bỉ ở tứ kết EURO 2020

Trong khi đó, Bỉ đang rất muốn phục thù trước Italia sau thất bại ở tứ kết EURO 2020. “Quỷ đỏ” đã có một hiệp đấu xuất sắc trước Pháp khi vươn lên dẫn trước đối thủ đến 2-0, nhưng sau đó họ đã bị lội ngược dòng trong hiệp 2.

Hàng phòng ngự là vấn đề mà HLV Martinez có vẻ chưa tìm ra cách giải quyết khi Alderweireld và Vertonghen đều không còn ở thời kỳ đỉnh cao, trong khi Jason Denayer chưa bao giờ được đánh giá là hậu vệ ở đẳng cấp hàng đầu. Những khoảng trống ở hệ thống phòng thủ sẽ là gót chân Achilles của Bỉ, dù trên hàng công hai ngôi sao De Bruyne và Lukaku vẫn đang có những màn trình diễn chói sáng.

Bỉ sẽ ra sân trong trận đấu này mà không có sự phục vụ của nhạc trưởng Eden Hazard vì chấn thương. Italia cũng mất Bonucci vì án treo giò vì thẻ đỏ trong trận thua trước Tây Ban Nha. Ngoài ra, Ciro Immobile, Matteo Pessina cũng không thể góp mặt vì chấn thương. Mới nhất, Davide Calabria cũng đã phải rời đội tuyển sau khi dính chấn thương cơ.

Đội hình dự kiến Italia vs Bỉ

Italia: Donnarumma, Di Lorenzo, Chiellini, Bastoni, Dimarco, Pellegrini, Locatelli, Bryan Cristante, Bernardeschi, Raspadori, Moise Kean .

Bỉ: Courtois, Alderweireld, Boyata, Vertonghen, Saelemaekers, Dendoncker, Vanaken, Carrasco, De Bruyne, Dodi Lukebakio, De Ketelaere.