Trực tiếp Newcastle vs MU trên kênh nào?

Trận Newcastle vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Newcastle vs MU ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Newcastle vs MU ở đâu, kênh nào?

Hành trình trụ hạng của Newcaslte đang vô cùng gian nan khi họ đã để thủng lưới 11 bàn trong 3 trận gần nhất. Sau khi mở đầu tháng 12 với chiến thắng quan trọng trước Burnley, Chim chích chòe vẫn đang đứng thứ 19 trên BXH trước Boxing Day, bằng điểm với Norwich nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Watford, đội đang xếp thứ 17, đang có nhiều hơn Newcastle 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn tới 2 trận. Vì vậy, ngay cả khi thầy trò Eddie Howe thắng MU, họ cũng rất khó vượt lên nhóm an toàn. Sau 18 trận, Newcastle đã để thủng lưới 41 bàn, con số tệ nhất trong số 20 đội Premier League mùa này Tính trong năm 2021, họ đã nhận tổng cộng 79 bàn thua.

MU trở lại thi đấu sau khi tạm nghỉ vì Covid-19.

MU đã nghỉ thi đấu từ ngày 11/12 do bùng phát Covid-19. Nhưng hiện tại, toàn bộ đội hình của Quỷ đỏ đã khỏi bệnh. Thầy trò Ralf Rangnick đã có thể trở lại sân tập và sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng của năm 2021.

Chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace và Norwich đầu tháng 12 giúp đội chủ sân Old Trafford chiếm vị trí thứ 6 trên BXH. Họ đang kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần thắng hai vòng đấu bù, MU sẽ trở lại top 4.

Đến nay, Quỷ đỏ đã bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Quãng thời gian tạm nghỉ cũng giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất. Hàng thủ sa sút của Newcastle chắc chắn sắp phải trải qua một trận đấu khó khăn nữa trên sân nhà.

Trận Newcastle vs MU diễn ra lúc 00h30 ngày 28/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).