Trực tiếp nữ Bahrain vs Lào, vòng loại Asian Cup

Link trực tiếp nữ Bahrain vs Lào. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ Bahrain vs Lào lúc 22h00 ngày 21/10.

Link trực tiếp nữ Bahrain vs Lào

https://www.youtube.com/watch?v=7m6liXDP5Vc

Thông tin trước trận nữ Bahrain vs Lào

Với việc đội tuyển nữ Turkmenistan đã rút lui khỏi Vòng loại Asian Cup 2022, bảng A chỉ là cuộc chiến giữa Đài Loan, Bahrain và Lào. 

Tại bảng đấu này, Lào là đội tuyển bị đánh giá yếu nhất. Vừa qua, các cầu thủ đến từ Đông Nam Á này đã thất bại với tỷ số 0-4 trước Đài Loan. Điều này khiến cho Lào tụt xuống vị trí cuối bảng. 

Thành tích trước đó của Lào cũng không khá khẩm hơn. Kể từ khi giành chiến thắng 2-0 trước Indonesia vào năm 2015, Lào không có bất cứ trận đấu nào không thua. 

Thậm chí, đội tuyển này không một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Trước thất bại tại Vòng loại Asian Cup mới đây, Lào đã bị Thái Lan đánh bại với tỷ số 12-0. 

Đội tuyển nữ Bahrain được đánh giá cao hơn

Dù không có thành tích đối đầu tệ như đối thủ, nhưng Bahrain cũng không có màn trình diễn quá ấn tượng. Trong năm nay, đội tuyển này đã thất bại với tỷ số 0-5 trước Ấn Độ. 

Bahrain vẫn chưa có trận đấu nào tại Vòng loại năm nay. Đội tuyển này đang có cho mình lợi thế sân nhà. Nhiều khả năng chính yếu tố này giúp Bahrain giành thắng lợi đầu tiên kể từ năm 2017. 

Đối thủ lớn nhất của Bahrain tại bảng A chính là Đài Loan. Các đội buộc phải giành mọi điểm số có thể để chiếm ngôi đầu bảng đấu bởi tấm vé vào VCK sẽ chỉ giành cho một đội tuyển duy nhất.