Trực tiếp Paraguay vs Argentina trên kênh nào?

Xem trực tiếp Paraguay vs Argentina trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Paraguay vs Argentina ở Vòng loại World Cup 2022.

>>> Nhận định, soi kèo trận Paraguay vs Argentina

Messi là ngôi sao sáng nhất trên hàng công Argentina

Paraguay đã có màn đụng độ Argentina tại vòng bảng Copa America 2020. Dù rất cố gắng, nhưng dàn sao bên phía đoàn quân Lionel Scaloni vẫn khiến Paraguay phải nhận thất bại với tỷ số 1-0. Cũng chính tại giải đấu này, Argentina đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Brazil với tỷ số tương tự. 

Hiện tại, Argentina vẫn đang có phong độ cao tại Vòng loại năm nay. La Albiceleste đang đứng thứ 2 trên BXH với 18 điểm sau 8 vòng đấu. Ngôi sao sáng nhất của đội tuyển này là Lionel Messi đang dần lấy lại phong độ. 

Tại PSG, cầu thủ từng giành 6 quả bóng vàng đã ghi một tuyệt phẩm vào lưới Man City tại Champions League. Trong thất bại 0-2 trước Rennes, anh là một trong những nhân tố chủ chốt trên hàng công của đội bóng thủ đô nước Pháp với hàng loạt đường kiến tạo ngon ăn cho đồng đội. 

Messi cùng các đồng đội đang hướng đến chức vô địch World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986. Với danh hiệu ngôi vương tại Copa America, siêu sao của PSG đang rất nóng lòng được cùng đội tuyển gặt hái những thành công. 

Trong đợt tập trung vào tháng 9, Messi đã lập một cú hat trick vào lưới Bolivia. Argentina còn những ngôi sao khác có thể hỗ trợ cựu tiền đạo Barca như Lautaro Martinez, Angel Di Maria hay Rodrigo De Paul. 

Paraguay cũng là một đối thủ khó chịu. Hiện nay đội tuyển đang xếp ở vị trí thứ 6. Dù không sở hữu nhiều ngôi sao, Paraguay vẫn khiến nhiều đội bóng gặp khó khăn. 

Tuy nhiên, với lực lượng thất thế hơn những ông lớn khác trong khu vực, Paraguay đứng trước nguy cơ không được dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới 3 lần liên tiếp. Kể từ khi vào đến tứ kết World Cup 2010, đội tuyển này đã thất bại trong việc giành tấm vé vào World Cup 2014 và 2018. 

Trận Paraguay vs Argentina diễn ra vào lúc 06h00 ngày 8/10. Tại Việt Nam, không có đài truyền hình nào phát sóng trực tiếp trận đấu này.

>>>Xem thêm: Link xem trực tiếp Paraguay vs Argentina