Link xem trực tiếp Paraguay vs Argentina, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Paraguay vs Argentina. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Paraguay vs Argentina lúc 08h00 ngày 8/10.

Link trực tiếp trận Paraguay vs Argentina

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Paraguay vs Argentina.

Trong 3 trận gần nhất tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Paraguay kiếm được 4 điểm. Đội tuyển này đã thất bại trước Ecuador, hoà Colombia và thắng Venezuela. Hiện tại, Paraguay đang đứng ở vị trí thứ 6 với 11 điểm trên BXH. 

Trước kết quả như hiện tại, Paraguay đứng trước nguy cơ không được dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới 3 lần liên tiếp. Kể từ khi vào đến tứ kết World Cup 2010, đội tuyển này đã thất bại trong việc giành tấm vé vào World Cup 2014 và 2018. 

Argentina có thành tích thi đấu ấn tượng hơn. Đội tuyển này vừa giành được Copa America trong mùa hè qua. Trong 2 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni đã giành chiến thắng 3-1 trước Venezuela và 3-1 trước Bolivia. 

Dàn sao Argentina có thể giành chiến thắng trước Paraguay

Đặc biệt trong chiến thắng trước Bolivia, siêu sao Lionel Messi đã lập một cú hat trick. Người hâm mộ kỳ vọng cầu thủ từng giành 6 quả bóng vàng tiếp tục toả sáng trong cuộc chạm trán với Paraguay. 

Không chỉ có Messi, trong đội hình của nhà đương kim vô địch Copa America còn nhiều cầu thủ chất lượng đang chơi bóng ở những đội bóng hàng đầu Châu Âu như Lautaro Martinez, Angel Di Maria hay Rodrigo De Paul.

Argentina đang có chuỗi trận bất bại tại Vòng loại lần này. Hiện, Messi và các đồng đội đang xếp ở vị trí thứ 2 với 18 điểm. Đội tuyển đứng ở vị trí dẫn đầu đang là Brazil. 

Tại vòng bảng Copa America 2020, Argentina cũng đã đánh bại Paraguay với tỷ số 1-0. 

Đội hình ra sân dự kiến Paraguay vs Argentina

Paraguay: Silva; Rojas, Balbuena, Alonso, Arzamendia; Villasanti, Gimenez; Kaku, O. Romero, A. Romero; Sanabria,

Argentina: E. Martinez; Molina, Pezzella, Otamendi, Acuna; Di Maria, Paredes, De Paul, Lo Celso; Messi, L. Martinez,