Trực tiếp Real Madrid vs Getafe trên kênh nào?

Trận Real Madrid vs Getafe chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Real Madrid vs Getafe ở vòng 31 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Real Madrid vs Getafe ở đâu, kênh nào?

Trước đó, Getafe đã đánh bại Mallorca với tỷ số 1-0. Hiện tại, họ đang đứng vị trí thứ 14 tại La Liga với 32 điểm. Phong độ Getafe là khá tệ, khi họ mới chỉ thắng 7 trận sau 30 vòng đấu tại mùa giải năm nay. Hàng phòng ngự là một trong những tác nhân khiến đoàn quân của HLV Quique Sanchez Flores suy yếu, khi họ để thủng lưới tận 33 bàn tính từ đầu mùa đến bây giờ. 

Getafe sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận đấu tới, nếu muốn giành điểm ngay trên sân khách. Theo thống kê, họ vẫn chưa thắng bất kỳ trận sân khách nào mùa này. Bên cạnh đó, lần gần nhất Getafe đánh bại Real Madrid đã là từ tháng 2 năm 2008. 

Trái với đội khách, Real Madrid đang có phong độ hủy diệt. Hiện tại, họ đang độc chiếm ngôi đầu BXH, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Sevilla tận 9 điểm. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Ancelotti đã thắng 4 trong 5 trận đấu gần nhất. 

Ở sân chơi quốc tế, Kền kền trắng cũng xuất sắc không kém khi vừa đánh bại Chelsea 3-1 ngay tại vòng tứ kết lượt đi Champions League, qua đó đặt một chân vào bán kết. Chính vì thế, đội chủ sân Bernabeu có thừa sự tự tin để tiếp đón Getafe trong trận cầu sắp tới. 

Trận Getafe vs Real Madrid diễn ra lúc 2h00 ngày 10/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football.