Trực tiếp Saint-Etienne vs PSG trên kênh nào?

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Saint-Etienne vs PSG ở đâu, kênh nào?

Sau trận thua Man City ở Champions League, chắc chắn PSG quyết tâm giành một chiến thắng trước Saint-Etienne để tìm lại niềm vui. Tất nhiên Ligue 1 vốn là đấu trường quá dễ dàng với thầy trò Mauricio Pochettino, thậm chí lúc này họ vẫn đang hơn đội xếp thứ hai là Nice tới 11 điểm dù đá ít hơn 1 trận.

Song, một chiến thắng vẫn là điều cần thiết để PSG lấy lại tinh thần. Tại Ligue 1, PSG mới chỉ thua duy nhất 1 trận đấu và rất khó để học gục ngã trước Saint-Etienne dù phải làm khách. Một điều quan trọng nữa là Lionel Messi đã ghi bàn đầu tiên ở Ligue 1 trong trận đấu với Nantes tuần trước, vì thế có thể hy vọng siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục ghi bàn.

Saint-Etienne khó có cơ hội làm nên bất ngờ trước PSG

Với Saint-Etienne, điểm tựa duy nhất của họ có lẽ chỉ là sân nhà Stade Geoffroy-Guichard. Dù họ đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp trong 2 vòng đấu gần nhất (và cũng là 2 chiến thắng đầu tiên ở Ligue 1 mùa này) nhưng PSG vẫn là đối thủ quá khó xét cả về phong độ lẫn trình độ cầu thủ.

Hơn nữa lịch sử đang không đúng về phía Saint-Etienne. Thống kê chỉ ra lần gần nhất họ đánh bại PSG là ở tứ kết Cúp Quốc gia Pháp mùa giải 2012/2013, còn lại họ đang phần thua. Vì thế, đây dự đoán là một trận đấu lành ít dữ nhiều với Saint-Etienne.

Trận Saint-Etienne vs PSG diễn ra lúc 19h00 ngày 28/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.