Trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp trên kênh nào?

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Tây Ban Nha vs Pháp chung kết Nations League.

Cả Tây Ban Nha và Pháp đều thất bại trong hành trình chinh phục chức vô địch EURO 2020 trong sự tiếc nuối và thất vọng. Trận chung kết UEFA Nations League lần này là cơ hội để một trong 2 đội giành lấy danh hiệu duy nhất trong năm nay.

Tây Ban Nha đã chơi một trận ấn tượng để vượt qua Italia ở bán kết, nhờ cú đúp bàn thắng của Ferran Torres. Đó là màn trình diễn mà HLV Luis Enrique đánh giá là "gần như hoàn hảo".

Tây Ban Nha có phong độ tốt sau EURO 2020.

>>>Xem thêm: Chung kết Nations League không còn là trận giao hữu

Chiến thắng trước nhà đương kim vô địch châu Âu giúp Tây Ban Nha duy trì chuỗi phong độ ấn tượng sau EURO 2020. Đội bóng có biệt danh La Roja đã thắng 3 trận liên tiếp kể từ sau khi thua chính Italia trong loạt luân lưu hồi tháng 7.

Trong khi đó, đội tuyển Pháp vẫn chưa thể hiện đúng sức mạnh của nhà đương kim vô địch World Cup. Họ đã để Bosnia-Herzegovina và Ukraine cầm hòa trước khi tìm lại cảm giác chiến thắng ở 2 trận gần đây.

Thầy trò HLV Didier Deschamps vượt qua Phần Lan và Bỉ. Dẫu vậy, đó là những chiến thắng không hề dễ dàng đối với đội tuyển Pháp. Trước Bỉ - đội bóng số một thế giới - ở vòng bán kết, Les Bleus đã phải ngược dòng nhờ những khoảnh khắc cá nhân ở hiệp 2 sau khi bị dẫn trước tới 0-2.

Tây Ban Nha luôn mang đến cho đội tuyển Pháp những thách thức khó. Trong 7 lần đối đầu gần nhất tính từ năm 2008 đến nay, Pháp chỉ thắng được một trận và có một trận hòa.

Về lực lượng, Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ sử dụng nguyên bộ khung vừa đánh bại Italia. HLV Enrique không có nhiều lựa chọn ở vị trí trung phong khi Alvaro Morata vắng mặt vì chấn thương. Ở tuyến giữa, tài năng trẻ Gavi sau màn ra mắt xuất sắc nhiều khả năng sẽ giữ được suất đá chính.

Trong khi đó, đội tuyển Pháp sẽ gặp phải vấn đề với bài toán thay thế N'Golo Kante. HLV Deschamps có nhiều lựa chọn chất lượng, nhưng tính hiệu quả khi đặt trong hệ thống là điều vẫn cần kiểm nghiệm.

Trận Tây Ban Nha vs Pháp diễn ra lúc 1h45 ngày 11/10 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh ON Football, K+ Sports1, quý độc giả chú ý theo dõi!

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp, chung kết Nations League 2021.