Trực tiếp Watford vs MU trên kênh nào?

Trận Watford vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Watford vs MU ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Watford vs MU ở đâu, kênh nào?

Trận đấu Watford vs MU là màn so tài của 2 đội bóng đang trong cơn khủng hoảng. Tình hình của đội chủ nhà tệ hơn rất nhiều so với đối thủ, khi họ thay tướng đúng vào thời điểm lịch thi đấu khắc nghiệt nhất.

HLV Claudio Ranieri đã nhận một công việc đầy khó khăn. Ông không chỉ phải vực dậy một đội bóng đang đứng bên bờ vực xuống hạng, mà đội bóng ấy còn phải đối đầu với Liverpool, Arsenal, MU, Leicester, Chelsea và Man City trong 8 vòng đấu liên tiếp.

MU đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Những hi vọng đã xuất hiện khi Watford giành chiến thắng 5-2 trước Everton hồi cuối tháng 10. Tuy nhiên, thầy trò HLV Claudio Ranieri không thể tiếp đà hưng phấn khi thua liền 2 trận kế tiếp. Watford có lý do để tiếc nuối khi chỉ thua với cách biệt tối thiểu. Họ đã tiến rất gần đến điểm số nhưng kết quả lại không có gì.

Trong khi đó, MU dù đang đứng ở nửa trên của bảng xếp hạng nhưng phong độ cũng tệ không kém gì đối thủ. Trong 12 trận gần nhất, Quỷ đỏ thất bại tới một nửa. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đối mặt với sức ép lớn nhất kể từ khi trở lại dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Quãng nghỉ 2 tuần là khoảng lặng cần thiết để thầy trò HLV Solskjaer lấy lại bình tĩnh. Watford dẫu sao vẫn là một đối thủ yếu. Nếu chơi cẩn thận, MU sẽ không thua. Tuy nhiên để giành một chiến thắng và lấy lại sự tự tin, Quỷ đỏ phải biết cách tấn công hoặc ít nhất là mong đợi sự tỏa sáng của Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo.

Trận Watford vs MU diễn ra lúc 22h00 ngày 20/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).