Varane chào sân Old Trafford

Trước trận đấu với Leeds, bản hợp đồng mới nhất của MU, Raphael Varane, đã có màn chào sân mới Old Trafford.

Ít phút trước trận đấu với Leeds tại vòng 1 Premier League 2021/22, MU đã xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Varane từ Real Madrid. Mặc dù Quỷ đỏ không công bố mức phí chuyển nhượng nhưng theo các nguồn tin, CLB thành Manchester đã phải chi 47 triệu euro (42 triệu bảng) để có được chữ ký của cầu thủ này. Cầu thủ người Pháp cũng đã có màn ra mắt không chính thức trước các CĐV khi cầm chiếc áo số 19 đi một vòng quanh sân. Anh cũng đã có bức ảnh selfie đầu tiên trước khán đài nổi tiếng Stretford End.

Bản hợp đồng của Varane với MU có thời hạn trong 5 năm. Mức lương của cầu thủ này không được tiết lộ.

Varane mặc áo số 19 tại MU

Chia sẻ trong ngày ra mắt MU, trung vệ người Pháp cho biết: “MU là đội bóng mang tính biểu tượng của bóng đá thế giới. Việc được tới đây và thi đấu ở Premier League khiến tôi không thể từ chối.

Có rất nhiều điều mà tôi muốn đạt được trong sự nghiệp của mình. Tôi biết mình sẽ gia nhập đội bóng gồm những cầu thủ tuyệt vời và quyết tâm rực lửa để chinh phục những danh hiệu.

Sau khi nói chuyện với HLV trưởng đội bóng, tôi thấy mình đã có tiến bộ trong vài năm qua và giờ đây tôi sẵn sàng tham gia đội bóng ở cấp độ cao nhất.

Tôi muốn tạo ra ảnh hưởng ở đây và tôi sẽ cống hiến mọi thứ để trở thành một phần lịch sử lừng lẫy của CLB này”.

Trong khi đó, HLV Solskjaer chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì chúng tôi sở hữu một trong những trung vệ xuất sắc nhất trong 10 năm qua. Varane là mẫu cầu thủ sinh ra để chiến thắng và nó đã được thể hiện trong thời gian dài. Chúng tôi biết cậu ấy là cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp.

Chúng tôi có chiều sâu đội hình với các hậu vệ ở đẳng cấp quốc tế. Sự xuất hiện của Varane sẽ bổ sung kỹ năng tuyệt vời. Cậu ấy cũng có khả năng lãnh đạo. Đó là hậu vệ hiếm có khi có sự kết hợp của nhiều kỹ năng ở cấp độ cao nhất. Tôi biết cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho các cầu thủ trẻ của đội bóng.

Varane đã giành được mọi danh hiệu cao quý trong sự nghiệp nhưng tôi biết rằng cậu ấy vẫn có khát khao thành công tới cháy bỏng. Chúng tôi vui mừng chào đón cậu ấy gia nhập đội bóng”.

Trước Varane, MU đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng lớn khác là Jadon Sancho. Cầu thủ này gia nhập sân Old Trafford với giá 80 triệu euro (73 triệu bảng).

 Minh Long
Từ khóa: