Varane đến Carrington kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với MU

Trung vệ người Pháp đã có mặt ở trung tâm huấn luyện của MU để hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức ký hợp đồng với "Quỷ đỏ".

Trung vệ người Pháp Raphael Varane đã đến cơ sở huấn luyện Carrington của MU trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế và ký hợp đồng trước khi chính thức trở thành cầu thủ của “Quỷ đỏ”.

Tháng trước MU đã thông báo đạt được thỏa thuận với Real Madrid để chiêu mộ nhà vô địch World Cup với mức giá 42 triệu bảng.

Solskjaer muốn bổ sung một tân binh chất lượng cho hàng phòng ngự của MU trong mùa hè này và xác định Varane là mục tiêu hàng đầu để đá cặp với đội trưởng Harry Maguire trong mùa giải sắp tới.

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, MU sẽ ký hợp đồng chính thức với Varane. Hậu vệ người Pháp sẽ trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất tại sân Old Trafford.

Varane đến Carrington trên chiếc xe Mercedes màu đen của anh

Nếu MU đăng ký Varane kịp trước tối thứ 6, hậu vệ người Pháp có thể sẽ vào sân ngay trong trận mở màn mùa giải mới của MU với đối thủ Leeds vào tối thứ 7.

Theo tờ Daily Mail, Varane muốn bắt đầu tập luyện ngay lập tức vào thứ 4 với các đồng đội mới để đạt được điều kiện thể lực tốt nhất cho trận đấu với Leeds, mặc dù HLV Solskjaer đã đề nghị tân binh của “Quỷ đỏ” ngồi dự bị ở trận đấu đó.

Varane tập luyện tích cực để có thể ra mắt MU trong thời gian sớm nhất

Đầu tuần này, Varane đã cập nhật cho các CĐV hình ảnh anh tập luyện một mình trong khu vườn của ngôi nhà mới tại Manchester trong thời gian tự cách ly thông qua các tài khoản mạng xã hội cá nhân. Điều đó cho thấy Varane đang rất quyết tâm để có màn ra mắt MU ngay vòng 1 Premier League. Trung vệ người Pháp cùng với Jadon Sancho được xem là những bản hợp đồng có thể giúp “Quỷ đỏ” chinh phục danh hiệu lớn đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.

 Hoàng Giang
Từ khóa: