Vì Ronaldo, Avram Glazer đến Old Trafford sau hơn 2 năm

Các CĐV MU đã chứng kiến chủ sở hữu Avram Glazer đến Old Trafford lần đầu tiên trong hơn 2 năm để theo dõi trận ra mắt của Ronaldo.

Sức hút của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MU là quá khủng khiếp và đến Avram Glazer cũng không cưỡng lại được. Lần gần nhất đồng chủ tịch của MU đến theo dõi một trận đấu tại Old Trafford là từ tháng 8/2019. Đây cũng là lần đầu tiên Avram Glazer xuất hiện trước các CĐV kể từ lúc kế hoạch European Super League sụp đổ vào tháng 4 năm nay.

Gia đình Glazer đã liên tục nhận những lời chỉ trích từ các CĐV kể từ họ tiếp quản đội bóng năm 2005. Sự phẫn nộ của những người yêu mến MU đã đạt đến đỉnh điểm khi CLB thông báo họ sẽ gia nhập giải đấu ly khai European Super League. Để phản đối, các CĐV quá khích đã tràn vào sân Old Trafford trước trận đấu lượt về với Liverpool ở Premier League khiến trận cầu bị hoãn.

Khi được Sky News được hỏi liệu có xin lỗi CĐV vì đã đồng ý để đội bóng tham dự European Super League hay không, Avram Glazer đã thẳng thừng từ chối. GĐĐH Ed Woodward cuối cùng đã phải từ chức sau khi kế hoạch ESL sụp đổ, trong khi Joel Glazer, em trai của Avram và là phó chủ tịch của ESL đã đưa ra lời xin lỗi đến các CĐV “Quỷ đỏ” thông qua một bức thư ngỏ.

Avram Glazer có mặt trên khán đài Old Trafford để theo dõi Ronaldo

Gia đình Glazer đã mua lại MU vào năm 2005 với giá khoảng 780 triệu bảng. Sau sự tiếp quản của nhà Glazer, MU đã từ một CLB không nợ nần đã phải gánh khoản nợ cá nhân khoảng 550 triệu bảng từ các ông chủ mới, biến họ trở thành một trong những "con nợ" lớn nhất thế giới bóng đá.

 Hoàng Giang
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC