Video Atletico Madrid vs Osasuna, La Liga hôm nay

Highlight Atletico Madrid vs Osasuna hôm nay. Cập nhật video bóng đá Atletico Madrid vs Osasuna, vòng 14 La Liga 2021/22.

Kết quả: Atletico Madrid 1-0 Osasuna

Ghi bàn: Felipe (87')

Trong hoàn cảnh Real Sociedad và Sevilla đều thắng, Atletico Madrid cũng cần có 3 điểm để tiếp tục tranh chấp ở nhóm đầu bảng. Thầy trò HLV Diego Simeone gặp rất nhiều khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ này.

Atletico Madrid tiếp đón Osasuna trên sân nhà mà không có Luis Suarez trong đội hình chính. Điều này ảnh hưởng đáng kể đến khả năng tấn công của nhà đương kim vô địch La Liga.

Nhìn chung, đội chủ sân Wanda Metropolitano chiếm ưu thế trong cả trận đấu với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 60%. Số pha dứt điểm của Atletico Madrid cũng hoàn toàn vượt trội so với Osasuna (15 so với 9) nhưng hầu hết trong số đó là những cú sút ra ngoài.

Đội chủ nhà phải chờ đến khi trận đấu trôi đến phút 87 mới tìm được đường vào khung thành Osasuna. Luis Felipe trong pha phạt góc đã bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Atletico Madrid, khi thủ môn của đội khách đã chọn sai vị trí.

Giành chiến thắng với tỉ số 1-0, Atletico Madrid củng cố vị trí thứ tư với 26 điểm trong tay.

Đội hình thi đấu

Atletico Madrid: Oblak, Vrsaljko, Savić, Felipe, Hermoso,Koke, Carrasco, Lemar, Llorente, Griezmann, Correa.

Osasuna: Sergio Herrera, Cruz, David García, Unai García, Nacho Vidal, Manu Sánchez, Brašanac, Torró, Moncayola, Kike, Ávila.