Video bóng đá 24h hôm nay 19/10: Betis, Espanyol thắng trận

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Highlights, video bóng đá 24h hôm nay 19/10: Alaves 0-1 Real Betis

Ở vòng 9 La Liga, Alaves tiếp đón Betis trên sân nhà. Đội khách thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Họ tung ra tổng cộng 19 cú sút, nhưng phái đến phút 89 mới có bàn thắng vào lưới Alves nhờ công của Borja Iglesias.

Kết quả này giúp Betis vươn lên vị trí thứ 8, có cùng 15 điểm với Barcelona. Ngược lại, Alaves mới chỉ có 3 điểm và đang nằm trong nhóm đua trụ hạng.

Highlights, video bóng đá 24h hôm nay 19/10: Espanyol 2-0 Cadiz

Espanyol vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Cadiz ở vòng 9. Đội chủ nhà mở tỉ số ở phút 45+1 khi Raul de Tomas ghi bàn trong một tình huống lộn xộn trước khung thành. Sang hiệp 2, Nico Melamed nhân đôi cách biệt cho Espanyol ở phút 65.

Cadiz có không ít pha đáp trả nhưng những nỗ lực của họ là chưa đủ để có bàn thắng trước Espanyol. Thất bại 0-2 khiến Cadiz chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 2 điểm, còn Espanyol vươn lên vị trí thứ 11 với 12 điểm.

Truy cập kênh Youtube "On La Liga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Highlights, video bóng đá 24h hôm nay 19/10: Venezia 1-0 Fiorentina

Dù là đội bị đánh giá thấp hơn, Venezia bất ngờ mở tỉ số trước Fiorentina ở phút 36. Từ một pha phản công nhanh, Mattia Aramu dễ dàng ghi bàn vào lưới trống để mang về lợi thế cho đội nhà.

Những phút còn lại, đội khách nỗ lực dồn ép nhưng không thể tận dụng cơ hội. Họ còn gặp bất lợi khi Riccardo Sottil nhận thẻ đỏ ở phút 77. Chung cuộc, Venezia giành trọn 3 điểm với tỉ số tối thiểu và đây cũng là trận thắng đầu tiên của họ ở Serie A mùa này.

Venezia 1-0 Fiorentina (Xem VIDEO bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Pháp, Ligue 1.