Video bóng đá 24h: Ronaldo trở thành cứu tinh của MU

On Sports cập nhật video bàn thắng mới nhất cùng highlights trận đấu thuộc các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Dưới đây là video bàn thắng các trận đấu đáng chú ý ở Champions League (cúp C1) đêm qua.

Manchester United 2-1 Villarreal 

Ronaldo tiếp tục chói sáng trong lần thứ 2 khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester. Trong trận ra quân tại Champions League, mặc dù MU thất bại nhưng siêu sao người Bồ đã nổ súng. Trong trận đấu này, pha lập công của tiền đạo 36 tuổi càng ý nghĩa hơn khi nó được ghi vào phút 90+5, giúp MU có chiến thắng đầu tiên tại giải đấu này. 

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn chưa hết lo lắng về tình hình của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sự thiếu tập trung của các cầu thủ suýt chút nữa đã phải trả giá bằng một trận thua. 

Ronaldo tiếp tục là cứu tinh của MU

Benfica 3-0 Barcelona

Tưởng chừng như đoàn quân HLV Ronald Koeman đã hồi sinh sau khi đánh bại Levante 3-0 tại La Liga, tuy nhiên, Benfica chứng minh Barca vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou trở nên quá mỏng manh trước những pha bóng tấn công mạnh mẽ của đại diện đến từ Bồ Đào Nha. 

Đây là trận thứ 2 liên tiếp Barca thất bại cùng tỷ số 3-0 tại Champions League. Sự khởi đầu không tốt này có thể khiến cho BLĐ đội bóng thay thế Koeman bằng một chiến lược gia khác. 

Bayern Munich 5-0 Dynamo Kyiv

Bayern tiếp tục thể hiện phong độ huỷ diệt mùa giải này với chiến thắng 5-0 trước Dynamo Kyiv. Trong 2 trận đấu mở màn tại Champions League, Hùm Xám xứ Bavaria đã ghi đến 8 bàn thắng. 

Sự xuất sắc trên hàng công có đóng góp không nhỏ của tiền đạo Robert Lewandowski. Trong trận đấu này, tiền đạo người Ba Lan đã lập một cú đúp. Trong 18 trận gần nhất, chân sút 32 tuổi đã ghi đến 24 bàn. 

Đánh bại đại diện đến từ Ukraine, Bayern tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng E với 6 điểm sau 2 lượt trận. 

Bayern tiếp tục huỷ diệt đối thủ

Juventus 1-0 Chelsea

Chelsea bất ngờ có phong độ không tốt. Đội bóng đến từ London đã thất bại 2 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thomas Tuchel đã tung ra những quân bài tốt nhất trong tay nhưng vẫn phải chịu khuất phục trước Juventus. 

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Bà Đầm Già thành Turin trên mọi mặt trận. Dù khởi đầu khá gian nan với thầy trò HLV Max Allegri tuy nhiên đội bóng sọc trắng đen đang dần tìm lại được phong độ. 

Futsal World Cup 2021: Argentina 2-1 Brazil

Nhà đương kim vô địch Futsal World Cup, Argentina đang đứng trước cơ hội rất lớn để bảo vệ ngôi vương khi đã vào chung kết bằng chiến thắng trước Brazil.

Argentina sớm có được 2 bàn thắng do công Vaporaki và Borruto. Mặc dù sau đó, Brazil đã rút ngắn xuống tỷ số còn 1-2 do công của Ferrao nhưng chừng ấy là không đủ để ngăn đối thủ tiến vào trận chung kết.

Đối thủ của Argentina sẽ được lộ diện sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Kakhzakstan.