Video Highlight AC Milan vs Inter Milan, Coppa Italia hôm nay

Highlight AC Milan vs Inter Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá AC Milan vs Inter Milan, bán kết lượt đi Coppa Italia.

Kết quả: AC Milan 0-0 Inter Milan

AC Milan và Inter Milan tái ngộ ở bán kết lượt đi Coppa Italia. Còn nhớ chỉ đúng 1 tháng trước đó, hai đội gặp nhau ở Serie A và đã cống hiến 90 phút vô cùng hấp dẫn. Nửa đỏ thành Milan đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trong trận cầu có tới 2 tấm thẻ đỏ.

Tuy nhiên, lần đối đầu này thiếu đi chút kịch tính và hưng phấn khi không có bàn thắng nào được ghi giữa hai bên.

Derby Milan bất phân thắng bại.

Phút thứ 11, thủ thành Handanovic chuyền bóng cho Brozovic trong vòng cấm, nhưng đã bị Saelemaekers bắt bài. Tuy nhiên, cú sút của anh lại quá nhẹ khiến Handanovic dễ dàng cản phá.

Sau đó, AC Milan đáp trả với pha phản công của Perisic. Anh chuyền bóng cho Dzeko nhưng Romagnoli đã có mặt và giiar nguy cho đội nhà. Cuối hiệp 1, Fiorenzi đột phá và tung ra cú sút xa nhưng bóng đi vọt à ngang.

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt khi hai bên không tạo ra được nhiều cơ hội. Phút 47, Leao cứa lòng hiểm hóc nhưng không thắng được Handanovic. Có thể nói Leao là cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này và là nguồn cảm hứng cho các đợt tấn công của AC Milan.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Cả 3 lần trước đó gặp nhau ở bán kết của một giải đấu, họ đều hòa không bàn thắng (1-1 ở Coppa Italia 1985, 0-0 và 1-1 ở Champions League 2003). Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 20/4, và luật bàn thắng sân nhà, sân khách vẫn được áp dụng ở Coppa Italia, nghĩa là Inter Milan đang có lợi thế hơn với kết quả này.

Đôi hình xuất phát

AC Milan: Maignan; Florenzi, Tomori, Romagnoli, Theo Hernandez; Kessie, Bennacer; Saelemaekers, Krunic, Leao; Giroud

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Lautaro Martinez, Dzeko