Video Highlight AC Milan vs Lazio, Coppa Italia hôm nay

Highlight AC Milan vs Lazio hôm nay. Cập nhật video bóng đá AC Milan vs Lazio, tứ kết Coppa Italia.

Kết quả: AC Milan 4-0 Lazio

Ghi bàn

AC Milan: Rafael Leao (24'), Giroud (41', 45+1'), Kessie (79')

AC Milan giành vé vào bán kết Coppa Italia sau chiến thắng tưng bừng trước Lazio. Đội chủ sân San Siro vượt lên dẫn trước ở phút thứ 24, từ đường chuyền của Alessio Romagnoli, Rafael Leao dứt điểm đẹp mắt hạ gục Pepe Reina. Đây là bàn thắng thứ 9 của cầu thủ người Bồ Đào Nha ở mùa giải này và cũng là hiệu suất tốt nhất của anh trong màu áo Milan.

Giroud tiếp tục tỏa sáng với cú đúp.

Sau cú đúp ấn tượng giúp Milan đánh bại Inter cách đây vài ngày, Olivier Giroud tiếp tục cho thấy phong độ thăng hoa khi lập cú đúp chỉ trong 5 phút cuối hiệp 1.

Phút 40, Leao cắt bóng cho Giroud dễ dàng dứt điểm nhân đôi lợi thế cho Milan. Sau đó, nhận đường tạt bóng từ Theo Hernandez, cầu thủ người Pháp đán đầu dũng mãnh để mang về bàn thắng thứ 3 cho đội nhà, khép lại hiệp 1 đầy hưng phấn.

Giroud đã có 10 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này, và đây là pha lập công thứ 5 của anh trong 5 trận gần nhất.

Sang hiệp 2, AC Milan kiểm soát thế trận khi Lazio đã không còn tinh thần thi đấu. Phút 79, Franck Kessie dứt điểm chuẩn xác để kết thúc buổi tối hoàn hảo cho đoàn quân của Stefano Pioli.

Giành vé vào bán kết Coppa Italia, Milan sẽ một lần nữa chạm trán đại kình địch cùng thành phố Inter Milan. Còn Lazio có lần thứ 3 liên tiếp dừng chân ở tứ kết.

Đội hình ra sân

AC Milan: Mike Maignan; Davide Calabria, Pierre Kalulu, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez; Sandro Tonali, Franck Kessie; Junior Messias, Brahim Diaz, Rafael Leao; Olivier Giroud

Lazio: Pepe Reina; Elseid Hysaj, Luiz Felipe, Patric, Adam Marusic; Sergej Milinkovic-Savic, Danilo Cataldi, Toma Basic; Felipe Anderson, Ciro Immobile, Mattia Zaccagni