Video Highlight Alaves vs Barcelona, La Liga hôm nay

Highlight Alaves vs Barcelona hôm nay. Cập nhật video bóng đá Alaves vs Barcelona, vòng 21 La Liga.

Kết quả: Alaves 0-1 Barcelona

Ghi bàn

Barcelona: Frenkie De Jong (87')

Làm khách trên sân của đội đứng thứ áp chót trên BXH Alaves là cơ hội để Barcelona giành trọn 3 điểm. Một chiến thắng sẽ đưa thầy trò Xavi vào top 5 trên BXH La Liga.

Barca kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Cơ hội rõ rệt nhất thuộc về Luuk de Jong với pha volley đi chệch cột dọc trong gang tấc ở phút 13. Phút 29, từ pha phạt góc, Busquets đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành.

Về phần Alaves, họ chỉ có một pha bóng nguy hiểm, khi Pere Pons dứt điểm đúng vị trí của Ter Stegen ở phút 45.

Sang hiệp 2, Alaves tiếp tục gây ra rất nhiều khó khăn cho Barca. Đội khách liên tiếp thực hiện những quả tạt nhưng không hiệu quả. Các CĐV Barca thậm chí có những phen thót tim khi Nico va chạm với Tomas Pina trong vòng cấm, nhưng may mắn rằng không có phạt đền.

Phút 85, Barca suýt nhận bàn thua khi Joselu đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, nhưng đội khách đã vượt lên dẫn trước khi trận đấu chỉ còn lại 3 phút.

Tân binh Ferran Torres tung ra đường chuyền vừa tầm cho Frenkie de Jong dứt điểm dễ dàng đánh bại thủ thành Pacheco ở phút 87.

Chiến thắng quý giá này giúp Barca vươn lên vị trí thứ 5, chỉ kém đội xếp thứ 4 là Atletico Madird 1 điểm. Còn Alaves vẫn tiếp tục mắc kẹt ở vị trí áp chót trên BXH, kém nhóm an toàn tới 3 điểm.

Đội hình xuất phát

Alaves: Pacheco, Martin, Laguardia, Lejeune, Lopez, Pina, Escalante, Jason, Pere Pons, Luis Rioja, Joselu

Barcelona: Ter Stegen, Dest, Araujo, Pique, Alba, De Jong, Busquets, Pedri, Ezzalzouli, Luuk De Jong, Torres