Video Highlight Barcelona vs Levante, La Liga hôm nay

Highlight Barcelona vs Levante hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Barcelona vs Levante thuộc vòng 7 La Liga 2021/22.

Barcelona thi đấu vô cùng thất vọng trong thời gian qua. Họ đã không giành chiến thắng trong 3 trận đấu liên tiếp trước Bayern Munich, Granada và Cadiz. Điều này khiến cho sức ép lên ghế nóng của HLV Koeman càng tăng cao.

Việc chỉ đối đầu với Levante chưa thắng trận nào từ đầu mùa là cơ hội để Los Blaugrana trở lại mạch chiến thắng. Cuối cùng, họ đã hoàn tất nhiệm vụ ấy khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Barcelona thắng đậm Levante

Cả hai bàn thắng của Barcelona trong trận đấu này đều được ghi trong vòng 15 phút đầu tiên do công của hai cầu thủ Hà Lan và Depay và Luuk De Jong. Thống kê cho thấy đây là lần đầu tiên hai cầu thủ Hà Lan cùng ghi bàn trong 1 trận đấu ở La Liga kể từ năm 2009. Khi ấy, Klaas-Jan Huntelaar và Arjen Robben cùng lập công trong màu áo Real Madrid ở trận gặp Bilbao.

Bên cạnh đó, Barcelona cũng có sự khởi đầu tốt nhất dưới thời HLV Koeman khi lần đầu tiên ghi được 2 bàn thắng trong vòng 15 phút.

Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona, Luuk De Jong đã có bàn thắng đầu tiên kể từ khi chuyển tới CLB từ Sevilla.

Ansu Fati ghi bàn trong ngày trở lại Barcelona sau 323 ngày

Không phải một mình De Jong có “lần đầu tiên” trong đội hình Barcelona ở trận này. Ansu Fati lần đầu tiên có mặt trong đội hình Barca lần đầu tiên sau 323 ngày (kể từ ngày 7/11 năm ngoái) khi vào sân thay De Jong ở phút 81.

Kỳ diệu hơn, tới phút 90+1, Ansu Fati đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona. Một số trở lại đầy ấn tượng của ngôi sao sinh năm 2002.

Kết quả thi đấu: Barcelona 3-0 Levante

Bàn thắng: Depay (6’), Luuk De Jong (15’), Ansu Fati (90+1’).

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Ter Stegen; Mingueza (Araujo 81'), Garcia, Pique, Dest (Lenglet 90'), Gavi (Demir 81'), Busquets, Nico, Coutinho (Puig 59'), L de Jong (Fati 81'), Depay.

Levante: Fernandez; Radoja (Martinez 55'), Pepelu (Vukcevic 69'), Roger, Mustafi (Pier 77'), Postigo, Frutos (Cantero 69'), Clerc, Miramon, Gomez (Morales 55'), Melero.