Video Highlight Bayern Munich vs Hoffenheim, Bundesliga hôm nay

Highlight Bayern Munich vs Hoffenheim hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bayern Munich vs Hoffenheim, Vòng 9 Bundesliga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả trận đấu: Bayern Munich 4-0 Hoffenheim

Ghi bàn:

Bayern Munich: Gnabry (16’), Lewandowski (30’), Choupo-Moting (82’), Kingsley Coman (87’)

Bayern Munich đang thể hiện khả năng ghi bàn vô cùng ấn tượng trong thời gian qua. Trong 12 trận đấu gần nhất, có tới 11 trận mà đội bóng này ghi được từ 3 bàn trở lên. Hoffenheim đã trở thành nạn nhân tiếp theo của “Hùm xám”.

Sau 90 phút thi đấu, đội bóng xứ Bavaria đã xuất sắc hạ gục đội bóng này với tỷ số 4-0. Chiến thắng này giúp Bayern Munich củng cố vị trí dẫn đầu ở Bundesliga với 22 điểm sau 9 trận đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund 1 điểm.

Bayern Munich vùi dập Hoffenheim với tỷ số 4-0

Thực tế, với đà hưng phấn trong thời gian qua, Bayern Munich không gặp nhiều khó khăn để có thể xuyên thủng được khối phòng ngự của Hoffenheim. Phút 16, tài năng trẻ Musiala đã thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Gnabry sút chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Bàn thua này khiến Hoffenheim buộc phải dồn lên. Họ đã bộc lộ khá nhiều sơ hở. Phút 30, từ tình huống phản công, Lewandowski đã khiến mành lưới của đội khách rung lên lần thứ 2 sau cú sút ngoài vòng cấm.

Sang hiệp 2, Bayern Munich đã chủ động chơi chậm để giữ sức cho toàn đội sau hành trình dài vừa qua. Tuy nhiên, họ vẫn không thể cho Hoffenheim “được yên”.

Những cầu thủ vào sân thay người như Choupo-Moting, Kingsley Coman còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở thời điểm cuối trận để nhấn chìm đối thủ với tỷ số 4-0.

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Neuer (c) - Pavard, Upamecano, Hernandez, Richards - Sabitzer, Kimmich - Gnabry, Müller, Musiala - Lewandowski

Hoffenheim: Baumann (c) - Posch, Grillitsch, Richards - Akpoguma, Samassekou, Geiger, Raum - Bruun Larsen - Bebou, Kramaric