Video Highlight Hoffenheim vs Cologne, Vòng 8 Bundesliga 2021/2022

Highlight Hoffenheim vs Cologne hôm nay. Cập nhật video bóng đá Hoffenheim vs Cologne, Vòng 8 Bundesliga 2021/2022

Koln đã bị chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại bằng trận thua 0-5 trước Hoffenheim. Kết quả này giúp Hoffenheim từ vị trí 11 áp sát vị trí thứ 8 trên BXH Bundesliga 2021/2022. 

Được chơi trên sân nhà, Hoffenheim tỏ ra tự tin ngay từ những phút đầu tiên. Những cơ hội nguy hiểm được đội chủ nhà tạo ra thế nhưng các cổ động viên phải chờ rất lâu sau đó mới được ăn mừng. Đến phút 31 của trận đấu, tiền đạo Ihlas Bebou có pha thoát xuống tốc độ. Anh đi bóng qua cả thủ thành Andersson và dứt điểm vào lưới, mở tỷ số cho Hoffenheim. 

Phút 49, tiếp tục là cầu thủ mang áo số 9 của Hoffenheim lập công. Lần này, Bebou có pha đánh gót điệu nghệ để nhân đôi cách biệt dành cho đoàn quân HLV Sebastian Hoeness. 

2 phút sau pha làm bàn ấn tượng đó, Kramaric có pha chuyền bóng điệu nghệ cho Raum. Sau đó cầu thủ này chuyền bóng cho Baumgartner đệm bóng vào khung thành đã rộng mở. 

Bebou có trận đấu ấn tượng

Những vấn đề nơi hàng phòng ngự từ đầu mùa của Koln đã lộ rõ trong trận đấu này. Thậm chí, thầy trò HLV Hoeness còn khai thác một cách triệt để hơn. Sức mạnh tấn công của Koln không mấy đe dọa với Hoffenheim. 

Tận dụng khoảng thời gian đối thủ tràn lên tấn công, đội chủ nhà tung những pha phản công nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Từ một pha mất bóng ở giữa sân, các cầu thủ Hoffenheim nhanh chóng đưa bóng đến chân Dennis Geiger. Tiền vệ này dứt điểm chính xác mang về bàn thắng thứ 4 cho Hoffenheim. 

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Stefan Poch khép lại một ngày thi đấu chói sáng của Hoffenheim bằng bàn thắng thứ 5 vào lưới Koln. 

Thất bại 0-5 trước Hoffenheim là trận thua thứ 3 của Koln mùa giải này tại Bundesliga. Điều này khiến vị trí thứ 7 của đoàn quân HLV Baumgart bị đe doạ bởi những đối thủ xếp sau như RB Leipzig, Mainz 05 hay Monchengladbach. 

Kết quả: Hoffenheim 5-0 Cologne

Ghi bàn: 

Hoffenheim: Bebou (31’, 49’), Baumgartner (51’), Geiger (74’), Poch (87’)

Đội hình ra sân: 

Hoffenheim: Baumann, Poch, Grillitsch, Akpoguma, Kaderabek, Samassekou, Geiger, Raum, Baumgartner, Bebou, Kramaric. 

Cologne: Horn, Schmitz, Mere, Czichos, Ehizibue, Ozcan, Thielmann, Uth, Kainz, Modeste, Andersson.