Video Highlight Inter Milan vs Spezia, Serie A hôm nay

Highlight Inter Milan vs Spezia hôm nay. Cập nhật video bóng đá Inter Milan vs Spezia, vòng 15 Serie A 2021/22.

Kết quả: Inter Milan 2-0 Spezia

Ghi bàn

Inter Milan: Gagliardini (36'), Martinez (58', pen)

Ở vòng 15 Serie A, Inter Milan đối đầu với đội bóng đang xếp ở phần cuối BXH Spezia. Đẳng cấp chênh lệch giúp Inter có một trận đấu rất thoải mái với chiến thắng nhẹ nhàng 3-0. Họ kiểm soát thế trận áp đảo và không cho đội khách có bất kỳ cơ hội lên bóng nào.

Song phải tới phút 36 đội chủ nhà mới có bàn mở tỉ số, khi Martinez đánh gót tinh tế cho Roberto Gagliardini dứt điểm hạ gục thủ thành Provedel. Cuối hiệp 1, Handanovic đã có pha cứu thua xuất sắc trước tình huống đá phạt của Spezia.

Sang hiệp 2, Nerazurri tiếp tục gây sức ép để tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Phút 58, Kiwior dùng tay cản cú sút của Martinez, trọng tài cho Inter được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Martinez đã thực hiện thành công để gia tăng cách biệt cho đội nhà. Tiền đạo 24 tuổi đang thi đấu rất thăng hoa khi đã ghi được 8 bàn và 2 kiến tạo ở Serie A mùa này.

Phần còn lại của trận đấu tiếp tục là sự áp đảo từ phía Inter nhưng họ thiếu đi chút may mắn để có bàn thắng thứ 3. Sau 90 phút, đội bóng áo xanh có tới 31 pha dứt điểm và giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Song, với việc AC Milan thắng đậm Genoa, họ rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 34 điểm, nhưng lúc này chỉ còn kém đối thủ cùng thành phố 1 điểm, kém đội đầu bảng Napoli vỏn vẹn 2 điểm.

Đội hình xuất phát

Inter: Handanovic, Skriniar, D'Ambrosio, Dimarco, Dumfries, Gagliardini, Brozovic, Hakan Çalhanoglu, Perisic, Lautaro Martínez, Correa.

Spezia: Provedel, Amian, Erlic, Nikolaou, Bastoni, Kovalenko, Sala, Maggiore, Antiste, Nzola, Gyasi.