Video Highlight Inter vs Venezia, Serie A hôm nay

Highlight Inter vs Venezia hôm nay. Cập nhật video bóng đá Inter vs Venezia, vòng 23 Serie A.

Kết quả thi đấu Inter 2-1 Venezia

Bàn thắng

Inter: Barella (40'), Dzeko (90')

Venezia: Henry (19')

Dù có sức mạnh vượt trội và chiếm lĩnh toàn bộ trận đấu nhưng Inter lại trải qua trận đấu khó hơn nhiều so với tưởng tượng khi gặp Venezia. Phút 19, họ đã nhận gáo nước lạnh khi Thomas Henry đã đánh đầu tung lưới thủ thành Samir Handanovic, bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho Venezia.

Trong suốt hiệp 1, Inter mải miết đi tiếp bàn thắng. Cuối cùng, họ đã thành công khi Nicolo Barella đã lập công sau tình huống đá bồi. Thủ thành Luca Lezzerini không thể bắt dính bóng sau cú vô lê của Perisic.

Inter thắng nghẹt thở Venezia

Sang hiệp 2, Venezia tiếp tục thi đấu vô cùng kiên cường trước Inter. Theo thống kê, đội bóng thành Milan tung ra tới 24 cú dứt điểm nhưng không thể làm gì nổi. Tuy nhiên, khi mà nhiều người nghĩ về tỷ số hòa thì Nerazzurri lại bất ngờ có được bàn thắng ở phút 90.

Denzel Dumfries tạt bóng giúp Dzeko ghi bàn thắng quý như vàng giúp cho Inter giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với kết quả này, đội bóng của HLV Inzaghi tạm thời nới rộng khoảng cách với AC Milan lên thành 5 điểm.

Đội hình thi đấu

Inter (3-5-2): Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan De Vrij, Alessandro Bastoni (Dimarco 46'); Matteo Darmian (Dumfries 73'), Nicolo Barella (Vidal 72'), Marcelo Brozovic (Vecino 82'), Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic; Edin Dzeko, Lautaro Martinez (Sanchez 72').

Venezia (3-5-2): Luca Lezzerini; Pietro Ceccaroni, Mattia Caldara, Marco Modolo; Maximilian Ullmann, Michael Cuisance (Peretz 65'), Antonio Vacca (Fiordilino 25'), Tanner Tessmann (Kiyine 65'), Ethan Ampadu; David Okereke (Sigurdsson 81'), Thomas Henry (81')