Video Highlight Spezia vs Inter Milan, Serie A hôm nay

Highlight Spezia vs Inter Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Spezia vs Inter Milan, vòng 33 Serie A.

Kết quả: Spezia 1-3 Inter Milan

Ghi bàn

Spezia: Maggiore (88')

Inter Milan: Brozovic (31'), Martinez (73'), Alexis Sanchez (90+3')

Bước vào trận đấu này, Inter kém đại kình địch AC Milan 2 điểm với 1 trận chưa đấu. Đội khách buộc phải thắng nếu muốn có cơ hội bảo vệ Scudetto mùa này.

Spezia gây khó dễ cho Inter trong phần đầu của trận đấu. Họ pressing tốt và hạn chế cơ hội của đội khách. Thậm chí, đội chủ nhà là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau pha dứt điểm của Emmanuel Gyasi nhưng Handanovic đã kịp thời cản phá.

Phút 30, sau nhiều nỗ lực, Marcelo Brozovic bắt volley mở tỉ số cho Inter. Với lợi thế dẫn bàn, Inter chơi thoải mái hơn, nhưng gặp khó khi đối thủ chơi phản công rất sắc bén.

Sang hiệp 2, Spezia vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Họ có không ít cơ hội nhưng không thể tận dụng. Phút 73, Spezia nhận bàn thua sau cú sút từ ngoài vòng cấm của Martinez.

Không bỏ cuộc, Spezia tiếp tục nỗ lực và được đền đáp bằng pha lập công ở phút 88 của đội trưởng Maggiore. Hy vọng có điểm được thắp lên, Spezia càng hưng phấn trong những phút cuối. Nhưng những phút bù giờ, Sanchez lên tiếng và ghi bàn thắng thứ ba cho đội khách.

Chiến thắng chung cuộc giúp Inter tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trên BXH, kém AC Milan 2 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá. Họ sẽ chạm trán AC Milan trong trận bán kết Coppa Italia vào tuần tới trước khi tiếp đón AS Roma của Jose Mourinho.

Còn Spezia vẫn đứng ở vị trí thứ 15, nhưng yên tâm sẽ không bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng khi đã hơn nhóm nguy hiểm 11 điểm.

Đội hình ra sân

Spezia: Provedel, Nikolaou, Bastoni, Amian, Erlic, Kiwior, Reca, Kovalenko, Maggiore, Gyasi, Manaj.

Inter Milan: Handanovic, D'Ambrosio, Skriniar, Dumfries, Bastoni, Perisic, Brozovic, Calhanoglu, Correa, Barella, Dzeko.