Viettel liên tục đón tin vui từ cặp trung vệ Tiến Dũng - Đức Chiến

Bộ đôi trung vệ số 1 của Viettel là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Chiến đã có thể trở lại tập luyện. Đây là thông tin rất vui đối với HLV Bae Ji-won khi V.League bắt đầu bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Chiều 23/07, Viettel đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước thềm trận đấu gặp CLB Thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2022. Ở buổi tập này, đội bóng quân đội đã đón nhận những thông tin tích cực về tình hình lực lượng.
Đáng chú ý nhất là sự trở lại của trung vệ Đức Chiến. Cầu thủ này đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội sau khi dính chấn thương ở vòng bảng AFC Cup.
Theo thông tin từ Viettel, Đức Chiến sẽ được đăng ký thi đấu ở cuộc đọ sức với CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ. Dù sao, việc Đức Chiến có thể trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến cũng là thông tin rất vui đối với nhà đương kim vô địch.
Ngoài Đức Chiến, Bùi Tiến Dũng cũng đã có thể ra sân tập luyện. Dù vậy, cầu thủ này vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ của đội. Ngoài Tiến Dũng, Nhâm Mạnh Dũng cũng phải tập riêng và nhiều khả năng sẽ không ra sân ở trận đấu diễn ra vào tối 24/07
Nhâm Mạnh Dũng đã có những màn trình diễn tốt khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu tại V.League. Anh cũng đã có được 1 bàn thắng khi có pha ghi bàn đem về chiến thắng trước Hải Phòng FC.
Tiền đạo Caique cũng đã trở lại sau chấn thương ở giải giao hữu Tứ hùng. Nhiều khả năng anh cũng sẽ được sử dụng ở trận đấu với CLB Thành phố Hồ Chí Minh tới đây.
Phan Tuấn Tài đã chính thức được thi đấu cho Viettel ở V.League. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được tung ra sân ngay từ đầu trong trận đấu ở vòng 9 tới đây.
Trận đấu giữa Viettel và CLB Thành phố Hồ Chí Minh ở vòng 9 V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/07 trên SVĐ Hàng Đẫy.