Xem trực tiếp Ajax vs Benfica ở đâu, kênh nào?

Trận Ajax vs Benfica chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Ajax vs Benfica ở lượt về vòng 16 đội Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Ajax vs Benfica ở đâu, kênh nào?

Trận lượt đi ở Lisbon kết thúc với tỷ số 2-2. Khi luật bàn thắng sân nhà đã bị loại bỏ, Ajax sẽ phải nỗ lực lại từ đầu trong chuyến tiếp đón Benfica ở Amsterdam.

Đội bóng Hà Lan có kết quả hoàn hảo ở vòng bảng khi thắng cả 6 trận và ghi được 20 bàn thắng. Họ cũng đang trải qua chuỗi trận ổn định trên sân nhà gần khi có 7 trận toàn thắng, trong đó giữ sạch lưới tới 6 trận.

Ajax cũng đã thắng 3 trận gần nhất và hoàn toàn tự tin khi bước vào trận quyết đấu tranh vé vào tứ kết với đại diện Bồ Đào Nha.

Phía bên kia chiến tuyến, Benfica vừa trải qua trận hòa 1-1 trước Vizela. Kết quả đó nâng chuỗi bất bại của đội bóng này trên mọi đấu trường lên con số 7. Trong 6 trận trước đó, họ đều ghi ít nhất 2 bàn.

Tuy nhiên, Benfica chưa từng được đánh giá cao ở sân chơi châu lục. Lần gần nhất họ vượt qua vòng 16 đội Champions League đã kể từ mùa giải 2015-16. Đại diện Bồ Đào Nha cũng chỉ thắng 1 trong 14 trận thi đấu xa nhà ở đấu trường châu Âu.

Xét về nhiều mặt, Ajax là đội có lợi thế hơn. Cái duyên ghi bàn của Vua phá lưới Sebastien Haller cùng hiệu suất săn bàn ổn định sẽ tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò Ten Hag.

Trận Ajax vs Benfica diễn ra lúc 03h00 ngày 16/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.