Xem trực tiếp Aston Villa vs MU ở đâu, kênh nào?

Trận Aston Villa vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Aston Villa vs MU ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Aston Villa vs MU ở đâu, kênh nào?

Aston Villa và MU chạm trán nhau 2 lần trong vòng 1 tuần. Cách đây ít ngày, Quỷ đỏ vừa đánh bại đối thủ này với tỉ số tối thiểu nhờ pha lập công của Scott McTominay. Tuy nhiên, màn trình diễn đó khó có thể làm các cổ động viên MU yên tâm trước cuộc tái đấu trên sân khách.

Trên thực tế, trong 2 lần chạm trán Aston Villa mùa này, MU thắng 1 trận và thua 1 trận. Điểm chung của cả 2 trận đấu là Quỷ đỏ đều chơi không tốt, không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ chứ chưa nói đến việc giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Chuyến làm khách ở vòng 22 Ngoại hạng Anh dự kiến cũng là một thử thách tương tự. Nếu HLV Ralf Rangnick vẫn kiên trì sử dụng sơ đồ 4-2-2-2, cách chơi chưa mang đến hiệu quả và không có vẻ gì là phù hợp với nhân sự trong tay, MU nhiều khả năng sẽ tiếp tục chật vật.

Aston Villa cũng đang gặp những vấn đề. HLV Steven Gerrard đã mang lại sức sống mới trong lối chơi của đội bóng này. Tuy nhiên, điều đó chưa đi kèm với những thành tích như mong đợi.

Trong 7 trận đấu gần nhất, Aston Villa chỉ giành được 2 chiến thắng và thua cả 5 trận còn lại. Những tổn thất về mặt lực lượng là một trong những nguyên nhân khiến Aston Villa không có được những kết quả như ý, dù màn trình diễn trên sân không đến nỗi tệ.

Trận Aston Villa vs MU diễn ra lúc 00h30 ngày 16/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).