Xem trực tiếp Bình Dương vs SLNA ở đâu, kênh nào?

Trận Bình Dương vs SLNA chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bình Dương vs SLNA ở vòng 1 V.League 2022.

Xem trực tiếp Bình Dương vs SLNA ở đâu, kênh nào?

Sông Lam Nghệ An đã chạm đáy ở mùa giải trước và có lúc phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Việc V.League bị hủy đã mở ra cơ hội cho đội bóng xứ Nghệ làm lại từ đầu với sự trợ giúp của nhà tài trợ mới. Đó là một cú hích quan trọng, giúp SLNA không chỉ thoát khỏi cơn hiểm nghèo mà còn trở thành một thế lực khi bước vào mùa giải mới.

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng trở lại. Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng. SLNA không còn lo chuyện chảy máu tài năng dẫn đến phải "ép chín" cầu thủ trẻ như trước. Mặt khác, tiềm lực tài chính mạnh cũng giúp các cầu thủ của SLNA có thể yên tâm cống hiến.

Vấn đề đáng lo với SLNA khi bước vào mùa giải mới có lẽ là ngoại binh, cộng thêm những nghi ngờ dành cho năng lực của HLV Nguyễn Huy Hoàng. Trận mở màn mùa giải trên sân Bình Dương sẽ giúp các CĐV xứ Nghệ giải đáp những nghi vấn.

Đối với đội chủ nhà, V.League 2022 có lẽ là sự tiếp nối phần dang dở của mùa giải trước. Bình Dương không thay đổi nhiều về lực lượng. Nòng cốt của họ vẫn là dàn nội binh quen thuộc, trẻ trung nhưng cũng đủ trải nghiệm sau vài mùa giải tranh tài ở V.League.

Tuy nhiên, trước mùa giải mới, Bình Dương lại đang gặp trục trặc liên quan đến ngoại binh chủ lực. Đội bóng đất Thủ đang có rắc rối về chuyển nhượng với tiền đạo ngoại Eydison Soares.

Trận Bình Dương vs SLNA diễn ra lúc 17h00 ngày 25/02 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.

Link trực tiếp Bình Dương vs SLNA, vòng 1 V-League 2022