Link trực tiếp Bình Dương vs SLNA, vòng 1 V-League 2022

Link trực tiếp Bình Dương vs SLNA. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Bình Dương vs SLNA lúc 17h00 ngày 25/2.

Link trực tiếp Bình Dương vs SLNA

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận Bình Dương vs SLNA

Kể từ khi bắt đầu tái thiết lực lượng, Bình Dương đã mất vài mùa giải để có sự ổn định. Giờ đây, đội bóng đất Thủ có vẻ đã sẵn sàng để hướng tới mục tiêu cao hơn vị trí thứ 6 mà họ đạt được trong 2 mùa giải gần nhất. Đoàn quân do HLV Đặng Trần Chỉnh dẫn dắt nhận chỉ tiêu kết thúc mùa giải V.League 2022 trong top 3.

Nhìn chung lực lượng của Bình Dương không có nhiều thay đổi. Dàn nội binh của họ vẫn là những gương mặt quen thuộc, với nhân tố chủ chốt là Tô Văn Vũ, Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, ngoại binh là vấn đề đáng lo với đội bóng đất Thủ, bởi tân binh Eydison Soares vẫn đang vướng vào rắc rối hợp đồng với người đại diện.

Bên kia chiến tuyến, SLNA bước vào mùa giải mới với vị thế hoàn toàn trái ngược so với những gì họ trải qua mùa trước. Việc V.League bị hủy đã mở ra cơ hội cho đội bóng xứ Nghệ làm lại từ đầu với sự trợ giúp của nhà tài trợ mới. Đó là một cú hích quan trọng, giúp SLNA không chỉ thoát khỏi cơn hiểm nghèo mà còn trở thành một thế lực cạnh tranh chức vô địch.

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng trở lại. Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng. SLNA không còn lo chuyện chảy máu tài năng dẫn đến phải "ép chín" cầu thủ trẻ như trước. Mặt khác, tiềm lực tài chính mạnh cũng giúp các cầu thủ của SLNA có thể yên tâm cống hiến.